Miền Bắc đón nắng dài ngày

05/09/2023 08:05

Hôm nay (5/9), miền Bắc đón thời tiết nắng đẹp, dự báo kéo dài nhiều ngày. Khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ và Nam Trung tiếp tục mưa to, có nơi mưa rất to.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ hôm nay trời nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ, vùng núi có nơi dưới 24 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, có nơi dưới 22 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 33 độ.

Hà Nội hôm nay trời nắng, đêm không mưa. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-33 độ.

Dự báo hình thái thời tiết trên còn duy trì nhiều ngày tới ở các tỉnh miền Bắc. Từ khoảng 11/9, miền Bắc có thể chuyển mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.

Miền Bắc đón nắng dài ngày - Ảnh 1.

Miền Bắc nắng đẹp hôm nay (5/9).

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay nắng gián đoạn, có mưa rào và dông rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất phía Bắc 29-32 độ, phía Nam có nơi trên 33 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa mưa to đến rất to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ.

Dự báo mưa lớn ở khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận còn kéo dài hết ngày mai (6/9). Từ 7/9, trời chuyển nắng.

Tây Nguyên hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ.

Nam Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn, riêng chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ.

Dự báo trong nhiều ngày tới, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác vào chiều và tối, cục bộ có mưa vừa đến mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh, riêng miền Tây Nam Bộ đề phòng lốc xoáy. Nguy cơ cao xảy ra ngập úng ở nơi trũng thấp và lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi.

Bạn đang đọc bài viết "Miền Bắc đón nắng dài ngày" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG.