“Hành Trình Yêu Thương và Hy Vọng”: Lan tỏa yêu thương và hy vọng đến với những hoàn cảnh khó khăn

01/03/2024 10:02

Nhân ngày 8.3 sắp đến, Công ty TNHH truyền thông và giải trí 78WIN tổ chức chương trình “Hành Trình Yêu Thương và Hy Vọng” nhằm chia sẻ với những những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Một cái tết vừa qua đi, mọi người đang trở lại với cuộc sống mưu sinh hối hả thường ngày .Nhưng dưới những ánh đèn rực rỡ của một Sài Gòn phồn hoa vẫn có những khu lao động nghèo khó, nơi mà có những người có hoàn cảnh khó khăn, những nụ cười thưa thớt và những giọt nước mắt chất chứa những nặng gánh của cơm áo gạo tiền, những con người cô đơn và bất hạnh. Đó chính là lý do mà chương trình Hành Trình Yêu Thương và Hy Vọng của Công ty TNHH truyền thông và giải trí 78WIN đã trở thành dấu ấn sâu đậm, mang đến lời tri ân và yêu thương cho những con người lao động này.

1-1709262046.png

Tại mỗi điểm dừng của hành trình, không chỉ là nơi giao thức ăn, quà tặng và tiền mặt của Công ty TNHH truyền thông và giải trí 78WIN mà còn là điểm hẹn của những trái tim đong đầy yêu thương. Sự chia sẻ và đồng cảm lan tỏa từ những thành viên của đã làm cho mỗi chuyến đi trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

hinh-2-1709262058.png

Hơn 200 phần quà là một câu chuyện riêng biệt, một hành trình tận tâm đến những ngóc ngách khó khăn nhất trong khu lao động. Công ty TNHH truyền thông và giải trí 78WIN không chỉ là những người mang theo những món quà tinh thần mà còn là những người bạn đồng hành trong cuộc sống.

hinh-3-1709262070.png

Mặc dù các suất quà giá trị không cao nhưng nó ẩn chứa trong đó là sự đồng cảm, sẻ chia tình yêu thương trong từng gói quà, nó không chỉ là sự quan tâm chu đáo mà còn là động viên tinh thần và hướng đến một cuộc sống tốt đẹp. Từ những phần quà thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày đến những món quà nhỏ nhắn mang lại niềm vui và hy vọng, mỗi món quà đều là một tia sáng trong cuộc sống của những người nhận.

hinh-4-1709262085.png

Qua chương trình này có thể nhận thấy Công ty TNHH truyền thông và giải trí 78WIN không chỉ là một đơn vị kinh doanh giỏi mà còn là một tổ chức thiện nguyện mà còn là một nguồn động viên lớn lao cho những người gặp khó khăn. Hy vọng rằng, sẽ còn nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa được tổ chức, từng bước góp phần vào sự phát triển và hạnh phúc của cộng đồng và nâng cao đời sống của toàn xã hội.

hinh-5-1709262098.png

Hà Thu