Không phải iPhone 15 Pro Max, đây mới là chiếc iPhone có pin tốt nhất

17/11/2023 20:09

Trong một cuộc thử nghiệm về thời lượng pin của iPhone 15 series và một số mẫu trước đó. Kết quả nhận lại khá bất ngờ!

"Mrwhosetheboss" - một trong những YouTuber công nghệ nổi tiếng hiện nay, đã làm một thử nghiệm về độ "trâu" của pin trên các chiếc iPhone gần nhất mà Apple ra mắt. Cụ thể, anh này đã thử nghiệm pin thực tế trên 7 chiếc iPhone gồm: 13 Pro Max, 14, 14 Pro Max, 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max. Lý do thêm iPhone 13 Pro Max vào danh sách bởi vì nó là chiếc điện thoại có pin tốt nhất trước khi iPhone 15 series được chính thức ra mắt.

Không phải iPhone 15 Pro Max, đây mới là chiếc iPhone có pin tốt nhất - Ảnh 1.

Bài test thời lượng pin trên các mẫu iPhone mới nhất

Thử nghiệm này khá đơn giản khi nam YouTuber thực hiện các tác vụ khác nhau mà người dùng sẽ làm trên điện thoại cả ngày. Mrwhosetheboss đã lần lượt sử dụng TikTok, Spotify, ChatGPT, Zoom, Camera, YouTube... và luôn giữ màn hình bật trên các chiếc điện thoại. Chiếc iPhone có pin tốt nhất sẽ là điện thoại được sử dụng đến cuối cùng khi mà những "người anh em" của nó đã cạn pin hoàn toàn.

Kết quả khá bất ngờ, iPhone 14 là chiếc điện thoại đầu tiên cạn pin với kết quả là 9 giờ 2 phút. Tiếp đến là iPhone 15 Pro với chỉ 9 giờ 20 phút sử dụng liên tục. Vị trí tiếp theo thuộc về iPhone 15. Với việc cạn pin khá nhanh, dường như chip đã ảnh hưởng đến thời lượng pin của iPhone 15 và 15 Pro.

Không phải iPhone 15 Pro Max, đây mới là chiếc iPhone có pin tốt nhất - Ảnh 2.

iPhone 15 Pro là chiếc điện thoại nhanh hết pin chỉ sau iPhone 14 trong bài test, thời lượng sử dụng cũng khá báo động khi chỉ có 9 giờ 20 phút.

Trong khi đó, iPhone 14 Pro Max và iPhone 13 Pro Max là 2 cái tên có tiếp theo cạn pin. Đây là điều được dự đoán từ trước khi thời lượng sử dụng khá tốt dù không phải là dòng iPhone mới nhất.

Bất ngờ hơn, khi iPhone 15 Pro Max không phải là chiếc điện thoại có thời lượng sử dụng pin cao nhất. Hai chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max và 15 Plus có thời lượng pin sử dụng lần lượt là 11 giờ 41 phút và 13 giờ 19 phút. Như vậy, iPhone 15 Plus mới là chiếc điện thoại có thời lượng pin tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Không phải iPhone 15 Pro Max, đây mới là chiếc iPhone có pin tốt nhất - Ảnh 3.

iPhone 15 Plus là chiếc iPhone có pin tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại

Đây là một bài test thực tế và người dùng có thể tham khảo và cân nhắc về việc mua iPhone mới cho mình.