Panasonic Việt Nam tái khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023” với thông điệp “Giữ chuyện rừng còn mãi”

18/11/2023 14:58

Tiếp nối những giá trị mà “Sống khỏe góp xanh 2022” truyền tải về cuộc sống khỏe mạnh và môi trường thiên nhiên, Panasonic chính thức tái khởi động hành trình ươm xanh khắp Việt Nam từ 01/11/2023.

Với thông điệp ý nghĩa và nhiều hoạt động ấn tượng, tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ, Panasonic hiện thực hóa sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Thông điệp mới của “Sống khỏe góp xanh 2023” mang tên gọi “Giữ chuyện rừng còn mãi” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng cho nhiều thế hệ người dân Việt Nam cũng như lan tỏa lối sống xanh khỏe mạnh tới đông đảo cộng đồng. Đây tiếp tục là chiến dịch trồng rừng quy mô nhất trong năm của Panasonic, khẳng định nỗ lực thực hiện cam kết “Green Impact” của Tập đoàn với mục tiêu giảm phát thải CO2 vào năm 2050 ở mức hơn 300 triệu tấn, tương đương khoảng 1% tổng lượng phát thải toàn cầu hiện tại.

Phủ xanh bảy điểm rừng mới, viết tiếp hành trình xanh của Việt Nam

Chương trình “Sống khỏe góp xanh 2023” sẽ thực hiện phủ xanh 7 khu vực trồng rừng mới trải dài từ Bắc tới Nam gồm: Rừng Đặc dụng Tuyên Quang, Rừng Phòng hộ đầu nguồn sông Gianh - tỉnh Quảng Bình; Rừng Phòng hộ và Đặc dụng tỉnh An Giang; Rừng Đặc dụng - Phòng hộ Thuận Châu, tỉnh Sơn La; Rừng Phòng hộ Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên; Vườn quốc gia Bến En, tỉnh Thanh Hóa và Rừng phòng hộ tỉnh Quảng Ngãi; đưa tổng số điểm trồng của chương trình “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic” lên 17 khu vực, tỉnh thành. Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành, những khu vực này đều có vai trò quan trọng với hệ sinh thái rừng của Việt Nam cũng như đời sống của người dân địa phương, là nơi sinh sống của nhiều giống loài động thực vật quý hiếm. Qua nghiên cứu kỹ lưỡng, 9 loại cây trong danh sách trồng được chọn lọc theo hệ tiêu chuẩn khoa học, nhằm tối ưu khả năng hấp thụ CO2 của cây.

“Sống khỏe góp xanh 2023: Giữ chuyện rừng còn mãi” chính thức được khởi động từ ngày 01/11/2023 đến 31/03/2024. Cụ thể, với mỗi sản phẩm thuộc BỘ GIẢI PHÁP SỨC KHỎE TOÀN DIỆN được bán ra, Panasonic sẽ trồng 01 cây nhằm mục tiêu phát triển rừng Việt Nam. Sau khi tham gia chương trình và kích hoạt đăng ký bảo hành điện tử thành công, khách hàng sẽ nhận được mã số cây để theo dõi tiến độ trồng và hành trình sinh trưởng của cây trong vòng 3 năm tới.

chuong-trinh-trong-rung-song-khoe-gop-xanh-2023-giu-chuyen-rung-con-mai-huong-toi-muc-tieu-vi-mot-viet-nam-xanh-khoe-manh-1700282021.png

Chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023: Giữ chuyện rừng còn mãi” hướng tới mục tiêu vì một Việt Nam xanh khỏe mạnh

Bên cạnh đó, chương trình “Sống khỏe góp xanh 2023” cũng tổ chức với các hoạt động tương tác nhằm lan tỏa thông điệp “Giữ chuyện rừng còn mãi” tới đông đảo công chúng. Khi tham gia chương trình, khách hàng không chỉ được góp cây mà còn nhận được huy hiệu xanh ý nghĩa từ Bộ Tài nguyên & Môi trường cùng cơ hội tham gia hoạt động kể những câu chuyện truyền cảm hứng về lối sống xanh, lan tỏa lối sống tích cực bảo vệ môi trường nói chung.

Ông Marukawa Yoichi, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam nhấn mạnh: “Thông qua chương trình, chúng tôi kỳ vọng có thể truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh toàn diện và trách nhiệm với môi trường tới đông đảo người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam. Sự thành công của chương trình Sống khỏe góp xanh 2022 đã thu hút được hàng trăm nghìn khách hàng tham gia với gần 80.000 cây được khách hàng thường xuyên theo dõi trên trang web của chương trình, truyền thêm động lực để Panasonic tiếp tục thực hiện và tiếp nối chương trình này”.

chuong-trinh-song-khoe-gop-xanh-thu-hut-su-quan-tam-cua-nhieu-khach-hang-nang-cao-y-thuc-cong-dong-ve-trach-nhiem-voi-moi-truong-1700282052.jpg

Chương trình “Sống khỏe góp xanh” thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, nâng cao ý thức cộng đồng về trách nhiệm với môi trường

Đặc biệt, Panasonic tiếp tục hợp tác với các đơn vị, tổ chức trồng rừng uy tín tại Việt Nam triển khai các hoạt động trồng cây gây rừng. Không chỉ có sự đồng hành của Bộ Tài nguyên và Môi trường với vai trò cố vấn chuyên môn, hoạt động trồng rừng thuộc khuôn khổ chiến dịch sẽ có sự giám sát độc lập của các đơn vị chức năng khác. Chiến dịch tiếp tục là một trong số ít những chương trình trồng rừng của doanh nghiệp có sự tham gia giám sát chặt chẽ của bên thứ ba, nhằm kiểm tra sức khỏe cây định kỳ, báo cáo các thông số sinh trưởng của cây, thu thập tư liệu hình ảnh của cây tại thực địa và chia sẻ công khai tới khách hàng. 

355.000 cây xanh đã được trồng, gần 80.000 khách tham gia góp xanh, và hơn thế nữa…

Là chiến dịch quan trọng hằng năm của Panasonic trên hành trình kiến tạo các giải pháp vì sức khỏe, mang lại cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt Nam, “Sống khỏe góp xanh” mùa đầu tiên đã đạt được những cột mốc đáng nhớ, trở thành tiền đề cho chiến dịch năm 2023. 

song-khoe-gop-xanh-la-chien-dich-quan-trong-hang-nam-cua-panasonic-tren-hanh-trinh-kien-tao-cac-giai-phap-vi-suc-khoe-cho-nguoi-tieu-dung-viet-nam-1700282068.jpg

“Sống khỏe góp xanh” là chiến dịch quan trọng hằng năm của Panasonic trên hành trình kiến tạo các giải pháp vì sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam

Chương trình đã đạt những con số ấn tượng với gần 80.000 khách hàng thường xuyên theo dõi cây trên tổng số 355.000 cây xanh được trồng, phủ xanh hơn 79 hecta đất trống đồi trọc trên khắp dải đất hình chữ S. Hàng triệu khách hàng tham gia lan tỏa thông điệp “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic” với hơn 1000+ bài đăng kèm hashtag #songkhoegopxanh, đạt hơn 100.000 tương tác trên mạng xã hội. Bên cạnh đó Panasonic cũng ra mắt Music Video ca khúc chủ đề “Tươi không cần tưới”, thu về 10 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần; tổ chức thành công nhiều hoạt động tương tác trên mạng xã hội và chuỗi sự kiện hành trình trải nghiệm “Sống khỏe góp xanh” thu hút sự tham gia của khách hàng và nhiều bạn trẻ có ảnh hưởng.

panasonic-viet-nam-tai-khoi-dong-chuong-trinh-trong-rung-song-khoe-gop-xanh-2023-vao-0111-vua-qua-voi-thong-diep-giu-chuyen-rung-con-mai-1700282081.png

Panasonic Việt Nam tái khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023” vào 01/11 vừa qua với thông điệp “Giữ chuyện rừng còn mãi”

“Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic” sẽ tiếp tục là sợi dây gắn kết thương hiệu Panasonic Việt Nam, cùng Chính phủ, Bộ Ban Ngành, các đối tác và khách hàng trong cùng một mục tiêu chung “Vì một Việt Nam xanh và khỏe mạnh”. Mỗi câu chuyện rừng được kể, mỗi cây xanh được trồng thêm, mỗi hành động và đóng góp của các cá nhân và tổ chức đều góp phần không nhỏ để thực hiện và hoàn thành sứ mệnh đó.

Với hơn 50 năm phát triển tại Việt Nam, Panasonic tự hào mang đến Giải pháp Chăm sóc sức khỏe toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần đến hàng triệu gia đình Việt. Bộ Giải pháp gồm Giải pháp Khí sạch toàn diện, Giải pháp Diệt khuẩn, Giải pháp Chăm sóc Sức khỏe và Giải pháp Nước sạch sống khỏe mới cùng series sản phẩm cao cấp.

“Sống khỏe góp xanh” diễn ra từ 01/11/2023 đến 31/03/2024, khi mua 01 sản phẩm Điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt được tích hợp công nghệ NanoeTM X, Blue Ag+, StainMaster+ cùng các sản phẩm gia dụng nhỏ khác, khách hàng sẽ cùng Panasonic góp 01 cây xanh vì một Việt Nam xanh khỏe mạnh.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: www.panasonic.com/vn

Nhật Thanh