Garmin mở rộng ứng dụng đo điện tâm đồ ECG trên các sản phẩm smartwatch của mình

11/12/2023 00:08

Ứng dụng ECG App từ Garmin đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận.

Mới đây, Garmin đã công bố mở rộng ứng dụng đo điện tâm đồ ECG App trên các sản phẩm của mình bao gồm dòng epix Pro series, fēnix 7 Pro series, Venu 3 series. Đây là ứng dụng đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận, cho phép người dùng smartwatch Garmin ghi lại nhịp tim, phát hiện dấu hiệu ban đầu của chứng rung tâm nhĩ.

Garmin mở rộng ứng dụng đo điện tâm đồ ECG trên các sản phẩm smartwatch của mình - Ảnh 1.

"Chúng tôi rất vui mừng khi mang ứng dụng ECG đến thêm nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả những người dùng đồng hồ thông minh dòng đầu như epix Pro hay dòng fēnix 7 Pro. Garmin rất tự hào khi cung cấp các tính năng chăm sóc sức khỏe cao cấp trên tất cả các dòng đồng hồ thông minh của mình. Thông qua công cụ đột phá này, khách hàng của chúng tôi có thể thuận tiện ghi lại một bản ECG khi họ muốn, chủ động theo dõi sức khỏe bất cứ lúc nào." - Dan Bartel, Phó Chủ tịch Tiêu dùng Toàn cầu của Garmin chia sẻ.

Garmin mở rộng ứng dụng đo điện tâm đồ ECG trên các sản phẩm smartwatch của mình - Ảnh 2.

Những smartwatch được hỗ trợ ứng dụng này đã tích hợp sẵn hệ thống cảm biến để đo đạc tín hiệu điện tâm đồ, sau đó ứng dụng sẽ có nhiệm vụ phân tích bản ghi để phát hiện các dấu hiệu nếu nhịp tim không đều. Thông tin này cũng có thể đồng bộ hóa với Garmin Connect, từ đó theo dõi lịch sử kết quả, hay tạo báo cáo gửi cho các trung tâm y tế.

Tại Việt Nam, ứng dụng ECG App đã có mặt trên dòng epix Pro series, fēnix 7 Pro series, Venu 3 series, yêu cầu phiên bản mới nhất của phần mềm Garmin Connect và cập nhật hệ điều hành trên smartwatch.