Vụ cô gái xinh đẹp qua đời sau nâng mũi ở Hà Nội: Chủ cơ sở khẳng định không biết cắt tóc

19/03/2022 20:13

Chủ cơ sở nơi H. được phẫu thuật nâng mũi nói rằng anh không phải người phẫu thuật cho chị H., đồng thời cho biết từng học một trường lớn về đào tạo thẩm mỹ ở nước ngoài.

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) thông tin với báo giới, đơn vị đang điều tra vụ một cô gái tử vong sau khi đi nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn.

Nạn nhân là chị Phạm Thị Diễm H. (sinh năm 2000, quê ở tỉnh Long An, tạm trú tại Hà Nội).

Một người thân của chị H. kể trên Tuổi trẻ online, vào ngày 14/1, H. được người bạn giới thiệu và đến nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ ở khu biệt thự trong ngõ 147A Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Chỉ một ngày sau, gia đình H. ở quê được Bệnh viện Bạch Mai báo đến viện vì chị H. nhập viện và đang trong tình trạng rất nguy kịch. Các bác sĩ thông báo chị H. chỉ có 20% cơ hội sống sót. Ngày 25/2, gia đình đưa H. về Bệnh viện Đa khoa Long An điều trị và H. mất ngày 16/3.

"Gia đình tôi đã làm việc với cơ quan công an để làm rõ vụ việc. Quá trình điều trị, phẫu thuật cho H., gia đình tôi đã tốn hàng trăm triệu nhưng không cứu được em", một người thân của H. cho nguồn trên biết.

Chủ cơ sở nơi H. được phẫu thuật nâng mũi là anh Hoàng Minh P. Hiện anh P. đang ở quê chị H. tại Long An.

P. chia sẻ trên Lao động, những người liên quan đều đang có mặt tại Long An để cùng gia đình lo hậu sự cho chị Phạm Thị Diễm H. 

"Không chỉ có tôi, cả công an, Viện Kiểm sát, người tiến hành nâng mũi cho chị H trước đó đều đang có mặt cùng giải quyết với gia đình", P. nói với tờ này.

 Theo chia sẻ của P. với , anh không phải là người thực hiện nâng mũi cho H. mà chỉ cho người khác mượn địa điểm để làm. Theo P., H. không phải là khách của anh nhưng anh vẫn hỗ trợ gia đình.

Trước thông tin cho rằng P. từng làm nghề cắt tóc, P. trả lời nguồn trên rằng mình không biết cắt tóc mà chỉ thuê thợ về làm.

"Tôi làm kinh doanh thuê thợ làm đẹp về để kiếm thêm. Đó là chuyện rất bình thường. (...) Tôi cũng đi học thẩm mỹ từ năm 2012 tại Thượng Hải... Tôi học bên Thượng Hải tại một trường lớn đào tạo về thẩm mỹ, có tiền là học được. Thời gian đào tạo ngang đại học để có thể xử lý các ca phẫu thuật", P. trả lời trên , đồng thời nói đã cung cấp chứng chỉ cho cơ quan chức năng.

Được biết, anh P. là một người khá nổi trên mạng xã hội, tiktok có hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

Theo Lao động, cơ sở thẩm mỹ trên đã cho người có tên Nguyễn Sỹ G. mượn địa điểm để thực hiện thủ thuật nâng mũi cho chị H.

(Tổng hợp)

https://soha.vn/vu-co-gai-xinh-dep-qua-doi-sau-nang-mui-o-ha-noi-chu-co-so-khang-dinh-khong-biet-cat-toc-20220318180633461.htm