Vụ cháy lâu đài trăm tỷ ở Quảng Ninh: Thông tin thêm về kết quả trích xuất camera

21/04/2022 12:17

Trích xuất camera cho thấy, bà H. sau khi tự mình dập lửa lại chạy lên tầng 2, không thể xuống được.

Theo tờ Thanh niên online, tại Hội nghị thông tin báo chí thường kỳ của tỉnh Quảng Ninh hôm qua, Thượng tá Trần Huy Nghị (Trưởng phòng cảnh sát PCCC - Cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Quảng Ninh) đã thông tin về vụ cháy lâu đài trăm tỷ trên địa bàn.

Theo đó, trích xuất camera cho thấy, thời điểm xảy ra cháy, nữ chủ tòa lâu đài đã thoát được ra ngoài và hô hoán mọi người dập lửa, song không hiểu vì lý do gì người này đã chạy lên tầng 2 và bị mắc kẹt bên trong.

Vietnamnet cho hay, thời điểm hô hoán, bà H. chủ lâu đài còn dùng bình cứu hỏa dập lửa. "Qua trích xuất camera, sau khi tự mình dập lửa, bà H. lại chạy lên tầng, nhưng do lửa cháy mạnh nên không thể xuống được và bị ngạt khí ở trên tầng 2", tờ này dẫn lời Thượng tá Nghị.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng 12/4, tòa lâu đài trăm tỷ của gia đình ông X.H. ở phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả bất ngờ bốc cháy dữ dội. Vụ cháy xảy ra ở khu vực bếp rồi nhanh chóng bao trùm tầng 1. Tại tầng 1 do có nhiều đồ nội thất bằng gỗ, nên lửa bùng lớn.

Vợ ông H. và một người giúp việc bên trong nhà thời điểm đó. Vụ cháy khiến vợ ông H. thiệt mạng thương tâm, người giúp việc thoát ra được. Giới chức TP Cẩm Phả xác định, nguyên nhân ban đầu vụ cháy là do chập điện.

Theo báo Giao thông, thiệt hại về tài sản của vụ cháy là 3 tỷ đồng.

Vụ cháy lâu đài trăm tỷ ở Quảng Ninh: Thông tin thêm về kết quả trích xuất camera - Ảnh 2.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Facebook

Vụ cháy lâu đài trăm tỷ ở Quảng Ninh: Thông tin thêm về kết quả trích xuất camera - Ảnh 3.

Ảnh: Tiền phong

(Tổng hợp)

https://soha.vn/vu-chay-lau-dai-tram-ty-o-quang-ninh-thong-tin-them-ve-ket-qua-trich-xuat-camera-20220420013036235.htm