Tạm giữ kẻ biến thái cởi quần trước mặt nữ du khách ở Huế

18/02/2022 13:00

Nhiều nữ du khách đang tham quan tại điểm du lịch nổi tiếng đồi Thiên An (TP Huế) thì kẻ biến thái đột ngột xuất hiện, có hành vi khiêu dâm nơi công cộng.

Ngày 17/2, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết đang tạm giữ người đàn ông tên Nguyễn Thanh T. (SN 1985, trú phường Thuỷ Xuân, TP Huế) để làm rõ hành vi khiêu dâm nơi công cộng.

Trước đó, ngày 16/2, 2 nữ du khách đến trình báo với cơ quan công an và Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh TP Huế (Huế - S) về việc có một kẻ có hành vi biến thái, tự cởi quần phơi bày bộ phận sinh dục, ở khu vực đồi Thiên An (xã Thuỷ Bằng, TP Huế).

Công an TP Huế nhận định người đàn ông này là kẻ biến thái, từng nhiều lần có hành vi quấy rối tình dục du khách tại các điểm tham quan. Hành vi này gây hoang mang cho các nữ du khách và gây phản cảm cho hình ảnh du lịch của TP Huế.

Tại cơ quan công an, bước đầu T. khai nhận, ngoài vụ việc trên, trước đó T. nhiều lần có hành vi tương tự trước mặt phụ nữ.

Công an TP Huế cho biết, hành vi của Tuấn có thể bị xử lý theo điểm e, khoản 5, điều 7, Nghị định 144 ngày 31/12/2021 của Chính phủ, trong đó quy định hành vi khiêu dâm, kích dục nơi công cộng có thể bị xử phạt 8 triệu đồng.

https://soha.vn/tam-giu-ke-bien-thai-coi-quan-truoc-mat-nu-du-khach-o-hue-20220217181350852.htm