Dịch vụ sửa máy in tại Hà Nội tận nơi nhanh chóng Mucinhanoi.com

11/04/2023 13:51

Máy in hiện đang là một trong những thiết bị quan trọng đối với các cá nhân, công ty. Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng, máy in có khả năng bị lỗi, bị hỏng cần phải sửa chữa. Vậy địa chỉ sửa máy in tại Hà Nội nào chất lượng, uy tín? Nếu mọi người chưa biết lựa chọn đơn vị sửa chữa nào thì hãy tham khảo dịch vụ sửa tận nơi của Mucinhanoi.com.

1-1681195760.jpg

Mucinhanoi.com - địa chỉ sửa máy in tại Hà Nội tận nhà uy tín

Hà Nội là một trong những thành phố lớn tập trung nhiều văn phòng, đơn vị hành chính, doanh nghiệp, cửa hàng,... Vì vậy, nhu cầu dùng máy in tại đây vô cùng cao. Điều này kéo theo nhu cầu sửa chữa thiết bị in cũng lớn. 

2-1681195772.jpg

Mucinhanoi.con chuyên sửa chữa máy in tại nhà ở Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy in đã xuất hiện. Một trong những địa chỉ sửa máy photocopy tại Hà Nội nổi bật nhất hiện nay chính là Mucinhanoi.com. Đơn vị nhận sửa máy in của nhiều hãng khác nhau như Canon, Samsung, Panasonic, Brother,... Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty có tay nghề cao, kiến thức chuyên môn đầy đủ nên luôn đưa ra cách sửa chữa thích hợp và chính xác.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa máy in tại Hà Nội của Mucinhanoi.com?

Mucinhanoi.com được đánh giá là một trong những địa chỉ sửa máy in tại Hà Nội được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật trong dịch vụ sửa chữa của công ty.

Dịch vụ sửa máy in tại nhà

Máy in thường có đa dạng mẫu mã, kích cỡ to nhỏ khác nhau nên việc mang thiết bị đến cửa hàng sửa chữa sẽ gặp nhiều khó khăn và mất thời gian. Thấu hiểu được điều này, Mucinhanoi.com đã cung cấp dịch vụ sửa máy in tận nhà, tận văn phòng, cơ quan nhằm đáp ứng yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Do đó, công ty được nhiều khách hàng yêu mến lựa chọn.

3-1681195795.jpg

Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị in tận nơi nhanh chóng

Mọi người sẽ không tốn nhiều thời gian để vận chuyển thiết bị đến đơn vị sửa chữa mà chỉ cần liên hệ với Mucinhanoi.com và đưa ra nhu cầu để được phục vụ ngay tại nhà nhanh chóng. Bên cạnh đó, các bạn cũng không cần lo lắng việc máy in bị va đập hay hỏng hóc khi vận chuyển hay tháo lắp máy đi sửa.

Kỹ thuật viên sửa chữa máy in chuyên nghiệp

Ưu điểm nổi trội khiến nhiều khách hàng yêu thích Mucinhanoi.com chính là đội ngũ sửa chữa máy in tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó, họ am hiểu đầy đủ các vấn đề về thiết bị in và những lỗi hỏng thường thấy.

Vì vậy, nhân viên đơn vị dễ dàng, nhanh chóng đưa ra được nguyên nhân hỏng hóc của máy và phương hướng sửa chính xác, thích hợp. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian nhằm hạn chế việc trì trệ công việc bởi máy in bị lỗi.

Giá thành sửa chữa phải chăng

Giá cả luôn là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ của các đơn vị. Hiểu được tâm lý này, Mucinhanoi.com luôn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in chất lượng với giá thành phải chăng, hợp lý. Bên cạnh đó, công ty luôn công khai, minh bạch chi phí sửa và không tăng phí đột ngột. 

hinh-4-1681195809.jpg

Mucinhanoi.com cam kết sửa máy in với giá cả hợp lý

Chế độ bảo hành lâu dài

Sau khi sửa hoàn tất, đơn vị sẽ tư vấn về cách sử dụng cũng như đưa phiếu bảo hành máy in cho khách hàng. Bên cạnh đó, nếu sau khi xử lý mà thiết bị vẫn bị lỗi cũ thì công ty sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí cho mọi người.

Quy trình dịch vụ sửa chữa máy in tận nhà của Mucinhanoi.com

Để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ sửa tốt nhất cho khách hàng, Mucinhanoi.com đã xây dựng quy trình sửa chữa máy in khoa học, hợp lý. Dưới đây là một số bước cụ thể được đơn vị áp dụng:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin cụ thể từ khách hàng

Khi mọi người liên hệ đến đơn vị, nhân viên sẽ tiếp nhận các thông tin cụ thể về tình hình máy in của khách hàng. Mọi người nên kể chi tiết về tình trạng của thiết bị để công ty có thể đưa ra một số hướng giải quyết cơ bản.

Bước 2: Kiểm tra thiết bị cẩn thận

Sau khi nhận yêu cầu của khách hàng, đơn vị sẽ cử kỹ thuật viên đến địa chỉ mà mọi người cung cấp để tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng. Tiếp đó, nhân viên sẽ thông báo lại chính xác tình trạng hư hỏng của máy in. Họ sẽ đưa ra phương án sửa chữa và báo giá dịch vụ cho khách hàng.

hinh-5-1681195822.jpg

Quy trình cơ bản của dịch vụ sửa máy in tại Mucinhanoi.com

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

Sau khi đạt được thỏa thuận với quý khách, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa máy in nhanh chóng, chính xác. Nếu cần thay linh kiện, đơn vị cam kết luôn sử dụng phụ kiện chính hãng, chất lượng.

Bước 4: Kiểm tra lại máy và thanh toán

Khi hoàn tất việc sửa chữa, nhân viên sẽ báo cho mọi người để kiểm tra và chạy thử. Nếu các bạn đã hài lòng với kết quả sửa thì sẽ tiến hành thanh toán theo thỏa thuận và kỹ thuật viên sẽ đưa giấy bảo hành.

Trên đây, bài viết đã cung cấp thông tin cụ thể về dịch vụ sửa máy in tại Hà Nội tận nơi chất lượng, nhanh chóng. Nếu các bạn đang có nhu cầu sửa thiết bị in thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, kỹ lưỡng nhất.

Công ty TNHH Phát Triển Dương Tiến Phát

 

Ái Vân