Đã tìm thấy thiếu nữ 14 tuổi mất tích hơn 10 ngày khi đi chơi với bạn

17/02/2022 13:00

Sau 12 ngày, cơ quan công an đã tìm thấy thiếu nữ N. và làm thủ tục bàn giao về cho gia đình.

Chiều 16/2, lãnh đạo Công an thị trấn Quỳ Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) cho biết, sau 2 ngày tổ chức tìm kiếm, đơn vị này đã tìm thấy thiếu nữ Nguyễn Thị Y.N. (SN 2008, trú khối Bắc Hồ, thị trấn Quỳ Hợp) mất tích hơn 12 ngày qua.

Theo đó, khoảng 21h đêm 15/2, sau khi sử dụng đồng bộ nhiều biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã tìm thấy cháu Y.N. khi đang ở nhà một người bạn trú trên địa bàn huyện Quỳ Hợp.

Đã tìm thấy cô gái 14 tuổi mất tích hơn 10 ngày khi đi chơi với bạn - Ảnh 1.

Công an làm thủ tục bàn giao Y.N. về cho gia đình quản lý, chăm sóc.

Cơ quan công an sau đó đã đến tận nơi đưa Y.N. về trụ sở công an sau đó làm thủ tục bàn giao lại cho gia đình để chăm sóc.

"Tâm lý Y.N. vẫn bình thường. Khi hỏi lý do thì cháu nói buồn chuyện gia đình, ở nhà buồn nên đi chơi theo bạn", lãnh đạo Công an thị trấn Quỳ Hợp chia sẻ.

Trao đổi với PV, người cô ruột chia sẻ nhờ cơ quan công an nên gia đình đã đón cháu N. về nhà. Hiện gia đình vẫn chưa nói chuyện với Y.N. để tìm hiểu lý do mất tích mấy ngày qua. Thời gian tới, người cô ruột sẽ đón cháu N. xuống thành phố Vinh để chăm sóc.

Trước đó từ ngày 3/2 (mùng 3 Tết), Y.N. xin phép người thân rồi đi chơi với bạn. Tuy nhiên, Y.N. sau đó không về nhà. Gia đình liên lạc vào số máy riêng của Y.N. nhưng không được.

Những ngày sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm Y.N. nhiều nơi nhưng không có kết quả. Lo lắng, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

https://soha.vn/da-tim-thay-thieu-nu-14-tuoi-mat-tich-hon-10-ngay-khi-di-choi-voi-ban-20220216154620893.htm