Chồng bế con trai lên cầu Bãi Cháy định ném xuống biển, gọi video cho vợ cũ biết

19/03/2022 08:18

Lúc cảnh sát phát hiện sự việc, anh L. đã bế con ra sát lan can cầu để gọi video cho vợ cũ, liên tục dọa ném con xuống.

Chiều 18/3, theo thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ninh, đội CSGT số 2 công an tỉnh này mới giải cứu một cháu bé bị bố ruột bế lên cầu Bãi Cháy với ý định ném con xuống biển.

Chồng bế con trai lên cầu Bãi Cháy định ném xuống biển, gọi video cho vợ cũ biết - Ảnh 1.

Cháu bé được giải cứu. (Ảnh: Hoàng Dương)

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 17/3, đội CSGT số 2 nhận được tin báo về việc một người đàn ông điều khiển xe ô tô chở con trai đi từ Quảng Yên ra Hạ Long với ý định lên cầu Bãi Cháy để ném xuống biển.

Ngay lập tức, Đội CSGT số 2 huy động lực lượng và liên lạc với các chốt đang hoạt động trên địa bàn để có biện pháp ngăn chặn.

Đến khoảng 22h cùng ngày, tổ tuần tra của Đội CSGT số 2 phát hiện anh T.Q. L (SN 1986, trú tại TP Cẩm Phả) điều khiển xe ô tô mang BKS 14B-036.72 dừng đỗ giữa cầu Bãi Cháy.

Lúc cảnh sát phát hiện sự việc, anh L. đã bế con ra sát lan can cầu để gọi video cho vợ cũ. Qua quan sát, tổ tuần tra nhận thấy L. đang trong trạng thái bị kích động và liên tục dọa ném con xuống biển với người vợ trong điện thoại.

Ngay lập tức, các các chiến sỹ CSGT khéo léo trò chuyện, vận động anh L. nên bình tĩnh để xử lý sự việc. Trong lúc anh L. không để ý, các chiến sỹ CSGT lập tức khống chế để tách đứa trẻ ra khỏi bố, đưa cả 2 bố con về trụ sở an toàn.

Tại trụ sở, anh L. thú nhận vì mâu thuẫn với vợ cũ nên đã nghĩ quẩn dẫn đến việc đưa con lên cầu dọa giết.

Sau vụ việc, Đội CSGT số 2 đã thông báo cho chị T. và gia đình đến đón cháu nhỏ để chăm sóc.


https://soha.vn/bo-be-con-trai-len-cau-bai-chay-dinh-nem-xuong-bien-goi-video-cho-vo-biet-20220318135723013.htm