Bé trai 4 tuổi chạy ra đường bị xe máy tông văng xa nhiều mét ở TP.HCM: Lời kể người mẹ

25/04/2022 16:20

Người cha cho hay, sau khi xảy ra sự việc, đến hiện tại 2 thanh niên đi xe máy vẫn chưa gọi điện hỏi thăm sức khỏe của Đ.

Ngày 24/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai chạy ra đường bất ngờ bị xe máy lao đến tông trúng, hất văng nạn nhân ra xa nhiều mét gây xôn xao.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào khoảng 1h18 phút ngày 23/4 trên đường Song hành Quốc lộ 22 đoạn qua xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP HCM. Nạn nhân là bé T.H.Đ. (4 tuổi).

Chị Võ Thị Diễm Thúy (32 tuổi, tạm trú xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, mẹ bé Đ.) cho biết, con trai chị vẫn đang được điều trị bệnh viện Nhi đồng 2, TP HCM trong tình trạng gãy chân, chấn thương, xây xát nhiều nơi trên cơ thể.

"Khuya 22/4 và rạng sáng 23/4, tôi dẫn theo 3 người con trai, trong đó có Đ. đi bán vé số. Khi tôi đang mời khách mua vé số thì Đ. chạy ra đường và gặp tai nạn", chị Thúy nhớ lại.

Chị Thúy cho biết, điểm xảy ra sự việc, xe máy do 2 thanh niên điều khiển chạy tốc độ rất nhanh và cả 2 dựng xe lên rồi rời khỏi hiện trường sau đó.

Bé trai 4 tuổi chạy ra đường bị xe máy tông văng xa nhiều mét ở TP.HCM: Lời kể người mẹ - Ảnh 1.

Khu vực anh bé Đ. gặp tai nạn.

Anh Trần Hoàng Long (38 tuổi, cha ruột bé Đ.) cho biết, vợ chồng anh cưới nhau nhiều năm và có 3 người con, bé Đ. gặp tai nạn là con trai út trong nhà.

"Hằng ngày, bé Đ. được mẹ dẫn đi theo để cùng mẹ bán vé số do không có ai chăm sóc, riêng 2 người anh buổi sáng đi học, lúc rảnh thì phụ mẹ cùng đi bán vé số để mưu sinh.

Bé trai 4 tuổi chạy ra đường bị xe máy tông văng xa nhiều mét ở TP.HCM: Lời kể người mẹ - Ảnh 2.

Anh Long kể lại sự việc.

Thời điểm xảy ra sự việc, Đ. ngồi nghịch tại vỉa hè rồi bất ngờ đi ra đường và bị tông trúng gây thương tích", anh Long kể lại.

Theo anh Long, anh làm phụ hồ ở xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, hằng ngày đi từ sáng đến tối khuya mới về, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

"Sau khi xảy ra sự việc đến hiện tại, 2 thanh niên đi xe máy vẫn chưa gọi điện hỏi thăm sức khỏe của Đ. khiến gia đình càng lo lắng. Gia đình sau đó đã đến công an xã trình báo, tuy nhiên do ngày cuối tuần nên công an xã hẹn thứ 2 đến trụ sở CSGT để trình báo", anh Long nói.

https://soha.vn/be-trai-4-tuoi-chay-ra-duong-bi-xe-may-tong-vang-xa-nhieu-met-o-tphcm-loi-ke-nguoi-me-20220424140149146.htm