Xôn xao clip tố nữ chủ quán dọa tạt tô canh vào khách: "Chủ quán còn xông vào đánh tôi"

10/02/2022 17:00

"Đang trao đổi thì chủ quán ôm nguyên tô canh ra đòi tạt lên người chúng tôi và bảo không trả tiền thì cũng đừng hòng rời khỏi quán", du khách phản ánh.

Một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh người phụ nữ được cho là chủ quán bê bát canh lớn lao ra ngoài dọa tạt vào du khách, đang gây xôn xao dư luận. Theo đó, bà chủ vừa bê bát canh vừa chửi, tay lia bát như sắp hất vào người khách. "M... trả tiền không, hạ điện thoại xuống không...", nữ chủ quán lớn tiếng.

Sự việc xảy ra tại một quán ăn trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa phận thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Vĩnh Thạnh, Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa trả lời trên báo Dân Việt, địa phương đang xác minh thông tin vụ việc này để có hướng xử lý.

Xôn xao clip tố nữ chủ quán dọa tạt tô canh vào khách: Chủ quán còn xông vào đánh tôi - Ảnh 1.

Chủ quán dọa tạt canh vào du khách. Ảnh cắt từ clip

Theo tờ Người lao động, tài khoản H.G. trước đó đăng phản ánh trên mạng xã hội facebook. Tài khoản H.G. cho biết, gia đình anh chạy ô tô từ Huế vào Nha Trang – Khánh Hòa du lịch vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán. Tại một nhà hàng nằm ngay biển báo "Đèo Rọ Tượng" (xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa), thấy quán chỉ để tên món ăn và không niêm yết giá nên gia đình anh đã cẩn thận hỏi giá của các món.

Nhà hàng tư vấn 1 đĩa cơm giá 50.000 đồng, sau đó bê ra 4 đĩa cơm, mỗi đĩa có khoảng 7-8 lát thịt heo luộc mỏng, 1 miếng thịt kho to bằng đầu ngón tay cái. Kèm theo đó là 1 tô canh cá ngừ.

Tới khi tính tiền, gia đình anh bất ngờ khi biết 4 đĩa cơm 200.000 đồng, 3 lon nước 60.000 đồng và tô canh 150.000 đồng. Anh nói nhóm mình không gọi canh và cứ nghĩ canh là năm trong phần 4 đĩa cơm.

"Đang trao đổi thì chủ quán ôm nguyên tô canh ra đòi tạt lên người chúng tôi và bảo không trả tiền thì cũng đừng hòng rời khỏi quán. Không những vậy, chủ quán còn xông vào đánh tôi. Lo sợ an toàn của 3 con nhỏ nên chúng tôi đã trả tiền đầy đủ mới được rời khỏi quán. Khi dừng xe trên đoạn đường quốc lộ trước quán để dỗ dành các con (do các con của tôi quá sợ hãi nên đã khóc) thì chủ quán còn bảo 1 anh to con ra ném đá vào xe nếu chúng tôi không chịu đi", tờ Người lao động dẫn thông tin từ tài khoản H.G.

Theo báo Dân Việt, anh Phạm T.A. (trú tại TP Huế) xác nhận tài khoản H.G là của anh và phản ánh anh đăng tải là chính xác. Anh A. đề nghị giới chức địa phương làm rõ và xử lý đối với chủ quán ăn nói trên để tránh tạo tiền lệ xấu.

(Tổng hợp)

https://soha.vn/xon-xao-clip-chu-quan-doa-tat-to-canh-vao-khach-chu-quan-con-xong-vao-danh-toi-20220209140721157.htm