Hành động "lạ" của người đàn ông ở hiện trường chị bán vé số bị cướp kéo lê hàng chục mét

18/12/2021 16:11

Có một người đàn ông đi xe máy đã dùng bánh xe trước tác động lên chân chị bán vé số, thời điểm chị đang bị kéo lê.

Theo đoạn clip được mạng xã hội đăng tải, người phụ nữ ngồi bán vé số trước cửa căn nhà, phía sau chiếc ghế là xe máy. Phát hiện đối tượng nam lấy xe phóng đi, người phụ nữ vội bám hai tay kéo lại. Chị bị kẻ này kéo lê hàng chục mét trên đường.

Nạn nhân bị trộm xe máy là B.T.C.L. (22 tuổi, quê Tiền Giang). Sự việc xảy ra sáng 15/12, ở phía trước đường DT825, gần chân cầu Đôi, giáp ranh giữa huyện Đức Hòa, tỉnh Long An và huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Chị L. kể trên tờ Thanh niên, lúc đó vào khoảng 8h46 phút, khi phát hiện kẻ trộm xe, chị bám vào thì tên này rú ga phóng đi. Người phụ nữ này mới sinh con được hơn 1 tháng nhưng phải đi bán vé số kiếm tiền, hai vợ chồng thuê trọ tại địa bàn gần cầu Đô. Chiếc xe cũng chỉ mới được mua chừng 1 tuần nay.

"Lúc đó tôi bám lấy tay dắt của xe để níu lại và hô hoán nhưng kẻ trộm vẫn phóng đi. Khi gần tới cầu Đôi, do trầy xước đau quá nên tôi mới buông", chị kể trên báo Pháp luật TP.HCM.

Đáng nói, thời điểm chị bị kéo lê, xuất hiện một người đàn ông đi xe máy cũng xông vào. Tuy nhiên, chị nói người này nhanh chóng rời đi nên không rõ là muốn giúp chị hay giúp kẻ trộm.

"Tôi hô hoán cướp nhưng mọi người xung quanh nghĩ là bị té xe. Lúc tôi bị kéo trên đường, có một đối tượng khác đi xe máy dùng bánh xe trước tác động lên chân khiến tôi buông tay khỏi yên xe", chị L. kể trên về thời điểm người thứ 3 xuất hiện.

Vụ việc đang được công an xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An làm rõ.

(Tổng hợp)