Diễn biến mới nhất vụ nhóm phượt thủ hành hung tài xế xe tải

15/02/2022 17:00

Theo lãnh đạo Công an huyện Quản Bạ, khi làm việc với cơ quan chức năng, những người liên quan chấp hành tốt và hiểu rõ được vấn về sai trái mà họ gây ra.

Sáng 14/2, lãnh đạo Công an huyện Quản Bạ (tỉnh Hà Giang) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ hỗn chiến giữa cặp vợ chồng chạy xe tải và nhóm phượt thủ xảy ra tại địa bàn xã Cán Tỷ theo quy định của pháp luật.

Theo vị này, hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra, xác minh, gọi hỏi những người liên quan đến trụ sở để làm rõ.

Những người liên quan chấp hành tốt và hiểu rõ được vấn về sai trái mà họ gây ra. Khi có thông tin cụ thể về vụ việc, cơ quan công an sẽ thông tin.

Cho đến thời điểm này, cơ quan công an không tạm giữ người nào liên quan vụ việc mà chỉ mời họ đến trụ sở để điều tra, xét hỏi, xác minh làm rõ nguyên nhân để xử lý.

Trước đó, ông Nguyễn Duy Huân – Chủ tịch xã Cán Tỷ (huyện Quản Bạ, Hà Giang) cho biết: Vào sáng 10/2 Công an xã Cán Tỷ nhận được tin báo về việc nam tài xế xe tải bị nhóm phượt thủ hành hung nên đã khẩn trương đến hiện trường tại thôn Đầu Cầu 2.

Tuy nhiên, khi công an đến nơi, nhóm phượt thủ và đôi vợ chồng lái xe tải đều đã rời đi. Vụ việc xảy ra không làm ai bị thương nghiêm trọng. Lái xe tải và vợ không phải người địa phương.

Công an xã đã báo cáo vụ việc với Công an huyện Yên Minh. Sau đó, lực lượng công an giữ được một đối tượng trong nhóm phượt và bàn giao cho cơ quan Công an huyện Quản Bạ tiến hành điều tra, làm rõ.

https://soha.vn/dien-bien-moi-nhat-vu-nhom-phuot-thu-hanh-hung-tai-xe-xe-tai-20220214124017117.htm