Đến quán tạp hóa mua kim khâu, nữ sinh lớp 10 bị chủ quán đánh đập dã man

26/03/2022 00:14

Sau khi đến quán tạp hóa để mua kim khâu và có nói câu khó nghe, nữ sinh lớp 10 bị chủ quán đuổi theo hành hung phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 24/3, Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông bị tố cáo hành hung một nữ sinh lớp 10 dẫn đến bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Bà Bùi Thị Nguyệt (42 tuổi, trú xã Lâm Trung Thủy, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết, trước đó vào chiều 16/1, con gái bà là T.B.T.L. (đang học lớp 10) đi xe cùng một bán gái đến cửa hàng tạp hóa gần nhà để mua kim khâu may vá.

Khi đến cửa hàng, L. đứng ngoài xe còn người bạn vào mua kim khâu. Tại đây, khi người bạn hỏi mua 2 kim khâu thì chủ cửa hàng là ông T.V.T. (39 tuổi) nói không bán lẻ mà chỉ bán nguyên hộp.

Người bạn này từ chối mua và trở ra nói chuyện với L. Lúc này, L. nói với người bạn: "Mi mua nhiều làm chi, về khâu mồm mi à" rồi cả 2 rời đi.

Đến quán tạp hóa mua kim khâu, nữ sinh lớp 10 bị chủ quán đánh đập dã man - Ảnh 1.

Tóm tắt bệnh án của nữ sinh L. thể hiện em bị chấn động não do bị đánh.

Đứng ở phía trong cửa hàng tạp hóa nghe thấy, ông T. lập tức chạy đuổi theo xe của 2 nữ sinh. Khi đuổi kịp, ông T. kéo người bạn của L. đang ngồi phía sau ngã xuống đường. Ông T. sau đó dùng tay, chân đánh và giẫm đạp liên tiếp vào người của em L.

Sau khi đánh L. ông T. bỏ về nhà. L. sau đó được người bạn chở về nhà trong tình trạng hoảng loạn, bị thương nhẹ.

Gia đình phát hiện sự việc đã đưa L. đến Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ để cấp cứu rồi chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để điều trị. Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán em L. bị chấn động não.

Được biết, sau thời gian điều trị trở về nhà, nữ sinh L. vẫn có biểu hiện đau đầu, co giật và nôn mửa nên gia đình lập tức đưa L. sang bệnh viện tại tỉnh Nghệ An để thăm khám, điều trị.

Bà Nguyệt cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, gia đình bà đã làm đơn tố cáo ông T. tới Công an xã Lâm Trung Thủy và Công an huyện Đức Thọ. Cơ quan công an sau đó đã vào cuộc điều tra làm rõ sự việc. Kết quả giám định tỷ lệ thương tật của em L. là 6%.

Liên quan đến sự việc này, Thượng tá Trần Thanh Tuấn - Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Thọ cho biết, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm việc với gia đình nạn nhân và sẽ tiến hành xử lý vụ việc theo quy định.

https://soha.vn/den-quan-tap-hoa-mua-kim-khau-nu-sinh-lop-10-bi-chu-quan-danh-dap-da-man-20220324122129721.htm