Cảnh sát Mỹ đến nhà Thúy Nga lúc nửa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở

08/03/2022 06:00

Đoạn clip cảnh sát Mỹ ập vào nhà Thúy Nga giữa đêm khiến người hâm mộ cô không khỏi lo lắng.

Cảnh sát Mỹ đến nhà Thúy Nga lúc nửa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở - ảnh 1

Nhiều khán giả lo lắng cho nữ diễn viên khi theo dõi đoạn clip này

FBNV/Chụp màn hình

Mới đây, đoạn clip cảnh sát Mỹ ập vào nhà Thúy Nga giữa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở khiến người hâm mộ cô hoang mang. Được biết vụ việc diễn ra hồi cuối tháng 2 vừa qua.

Theo một số thông tin ban đầu, nữ diễn viên phải làm việc với phía cảnh sát Mỹ vì căn nhà cô mua vướng phải tranh chấp pháp lý.

Do chưa biết thực hư thế nào nên nhiều người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng cho Thúy Nga. Trên trang cá nhân, cách đây vài giờ, khi nữ diễn viên đăng tải hình ảnh mới kèm theo dòng trạng thái: "Đang rất buồn", một số khán giả gửi lời động viên đến học trò Minh Nhí.

Cảnh sát Mỹ đến nhà Thúy Nga lúc nửa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở - ảnh 2

Cảnh Thúy Nga làm việc với cảnh sát Mỹ được quay lại

Chụp màn hình

Khi chúng tôi liên lạc với Thúy Nga, nữ diễn viên cho biết hiện tại, cô chưa thể tiết lộ về vụ việc. Học trò Minh Nhí cho biết sau khi giải quyết xong xuôi, cô sẽ giải đáp thắc mắc.

Một luật sư ở quận Cam (California, Mỹ) phân tích trường hợp của Thúy Nga: "Nếu mà Thúy Nga đang sống trong nhà đó, dù không phải nhà cô ta đứng tên, cũng không làm vậy được trừ khi có trát tòa. Tôi nghĩ không có ai biết đủ về quyền của mình để nói với cảnh sát là mình đang sống trong nhà đó. Chiếm hữu trong nhiều trường hợp còn quan trọng hơn sở hữu".

Tin liên quan

Thúy Nga tiết lộ cuộc sống của con trai Chế Linh ở xứ người Ca sĩ Kim Ngân ra sao sau khi Thúy Nga ngừng giúp đỡ? Quốc Thuận: Không có Thúy Nga, chắc giờ tôi đang bán bánh kẹo dưới quê