Bạn gái diễn viên xinh đẹp, nóng bỏng của tỷ phú Elon Musk

21/02/2022 20:10

Tỷ phú Elon Musk và nữ diễn viên Úc Natasha Bassett đã xác nhận mối quan hệ hẹn hò sau khoảnh khắc bị bắt gặp xuống máy bay cùng nhau. Nữ diễn viên Natasha Bassett sở hữu vẻ đẹp quyến rũ mê hoặc ở tuổi 27.

Tỷ phú Elon Musk và nữ diễn viên Úc Natasha Bassett đã xác nhận mối quan hệ hẹn hò sau khoảnh khắc bị bắt gặp xuống máy bay cùng nhau. Nữ diễn viên Natasha Bassett sở hữu vẻ đẹp quyến rũ mê hoặc ở tuổi 27.

 

Natasha Bassett là nữ diễn viên xinh đẹp người Úc. Nữ diễn viên 27 tuổi bắt đầu tham gia diễn xuất khi mới 14 tuổi và đảm nhận vai chính trong vở kịch ‘Romeo và Juliet’ của Nhà hát Australia.

Năm 2009, Bassett giành được vai chính trong MTV’s Dungeon và tiếp tục xuất hiện trong loạt phim truyền hình Úc Rake (2010), Cops LAC (2010) và Wild Boys (2011). Năm 2013, Bassett viết kịch bản cho phim ngắn Kite, được giới thiệu tại Liên hoan phim Quốc tế Rhode Island, Liên hoan phim Quốc tế Berlinale.

Với những thành tích đạt được, Natasha Bassett được trao học bổng chuyên ngành Viết kịch bản và chuyển tới Trường diễn xuất Atlantic tại New York để học tập. Sau đó cô đã chuyển đến Los Angeles để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

 

Natasha Bassett nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim tiểu sử về Britney Spears - ‘Britney Ever After’ với tạo hình dễ gây nhầm lẫn với Britney Spears. Cô cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình. Vai diễn lớn nhất của cô trước bộ phim tiểu sử về Elvis là Gloria DeLamour của ngôi sao thập niên 50 trong bộ phim điện ảnh Hail năm 2016.

Sắp tới, nữ diễn viên sẽ đóng vai Dixie Locke - bạn gái đầu tiên của huyền thoại âm nhạc Elvis Presley trong Elvis. Tác phẩm do Austin Butler đóng chính, Tom Hanks đóng vai quản lý của Elvis Presley. Bộ phim dự kiến ra mắt ngày 24/6.

Natasha nhận được nhiều chú ý sau khi xuất hiện bên cạnh tỷ phú Elon Musk. Nhan sắc nóng bỏng, quyến rũ của nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh.

Vũ Hiền

Tỷ phú Elon Musk đang hẹn hò nữ diễn viên 27 tuổiTỷ phú Elon Musk đang hẹn hò nữ diễn viên 27 tuổi

Người phụ nữ bước xuống máy bay cùng Elon Musk là nữ diễn viên Natasha Bassett. Cả hai hẹn hò được vài tháng sau khi tỷ phú người Mỹ chia tay ca sĩ Grimes.