Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi dạo chơi Phú Quốc

09/05/2023 16:04

Diễn viên Hong Kong Hồ Hạnh Nhi và chồng - doanh nhân Philip Lee - đến Phú Quốc nghỉ dưỡng, tận hưởng ẩm thực.

Trên trang cá nhân hôm 8/5, Philip Lee đăng các bức ảnh hôn Hồ Hạnh Nhi, cùng vợ ngồi du thuyền, chơi xích đu trên bãi biển, ăn ở nhà hàng. Doanh nhân còn đón sinh nhật ở đây.

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi ngắm hoàng hôn.

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi ngắm hoàng hôn.

Hạnh Nhi bình luận về bài đăng của chồng: "Mong là các bức ảnh không quá mặn nồng với người khác". Nhiều bạn bè và fan khen vợ chồng đẹp đôi, Hồ Hạnh Nhi tươi tắn dù để mặt mộc.

Diễn viên và Philip Lee đều yêu thích Phú Quốc, họ từng cùng ba con trai đến đây nghỉ dưỡng hồi tháng 12/2022. Người đẹp nhận xét nước biển trong, cát mịn, hòn đảo còn có nhiều món ngon.

Mặt mộc của Hồ Hạnh Nhi tuổi 44.

Mặt mộc của Hồ Hạnh Nhi tuổi 44.

Hạnh Nhi - Philip Lee kết hôn được tám năm, trên trang cá nhân, người đẹp từng viết biết ơn chồng vì anh dành nhiều thời gian bầu bạn, chăm sóc con để cô được theo đuổi đam mê đóng phim, phát triển sự nghiệp. Con đầu lòng của họ lên năm tuổi, con út được một tuổi.

Hồ Hạnh Nhi quay cảnh cha con đi chơi công viên
 
 

Philip Lee và các con trong đời thường. Video: Instagram/Huxinger.

Cô gia nhập làng giải trí sau khi đoạt giải á hậu tại Miss Hong Kong 1999. Diễn viên nổi tiếng qua nhiều phim của TVB như Mẹ chồng khó tính, Bao la vùng trời, Mạnh Lệ Quân, Tòa án lương tâm... Năm 2015, Hồ Hạnh Nhi rời TVB, chuyển sang đóng phim của Trung Quốc đại lục.

Như Anh
Ảnh: Instagram/Philip Lee

Bạn đang đọc bài viết "Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi dạo chơi Phú Quốc" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.