Quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của công ty ADD Event

16/05/2024 13:54

Tự hào là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu khu vực phía Bắc, ADD Event gây ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng ngay từ quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy mà các doanh nghiệp có thể tìm đến mỗi khi muốn mở tiệc cuối năm, tổ chức hội thảo, hội nghị hay chạy roadshow, hoạt động offline với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

picture1-1715842309.jpg

ADD Event - Tổ chức sự kiện trọn gói cho doanh nghiệp

Yêu cầu về việc làm sự kiện, đặc biệt là những dịp long trọng và có quy mô lớn như tổ chức hội thảo, hội nghị, tiệc công ty vô cùng khắt khe. Do đó, đơn vị đảm nhiệm khâu tổ chức phải là đội ngũ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực này. ADD Event hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Quy trình hoạt động của đơn vị luôn đặt mục tiêu thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời vận hành đúng chi phí, tiết kiệm tài nguyên cho doanh nghiệp

Cung cấp dịch vụ sự kiện đa dạng

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong mảng sự kiện, ADD Event đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ khác nhau. Những loại hình này ra đời dựa trên chính nhu cầu của doanh nghiệp khi tìm đến các đơn vị tổ chức sự kiện hỗ trợ. Từ những sự kiện tầm cỡ như các sự kiện âm nhạc hoành tráng, các lễ trao giải, tổ chức hội thảo, triển lãm, lễ ra mắt sản phẩm,.. Cho đến những sự kiện thân mật như tiệc cuối năm, lễ kỷ niệm công ty, hội nghị khách hàng, show thời trang,... Miễn là doanh nghiệp cần, ADD Event sẽ đứng ra tổ chức từ đầu tới cuối chương trình. 

2-1715842321.jpg

Không những vậy, ADD Event còn sở hữu đội ngũ nhân lực dồi dào cùng máy móc trang thiết bị hiện đại. Trong trường hợp khách hàng phát sinh cách yêu cầu khác như thuê MC, vũ đoàn, thuê âm thanh ánh sáng,... tất cả đều do ADD Event đứng ra lo liệu. Cam kết chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp số một thị trường hiện nay.

Chi phí tổ chức hợp lý

ADD Event hỗ trợ tư vấn và đưa ra định hướng tổ chức sự kiện dựa trên chính mong muốn và mức tài chính của từng doanh nghiệp. Do đó, đối tác khi cần làm sự kiện, mở hội thảo, tổ chức hội nghị hay tiệc tùng chỉ cần liên hệ với ADD Event, sẽ có nhân viên báo giá chi tiết gói dịch vụ hỗ trợ từ A đến Z. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp vừa cân đối được chi phí, tiết kiệm thời gian mà vẫn có được những sự kiện hoành tráng để nhiều người biết tới hơn nữa.

Cách làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo

Để có thể giữ vững phong độ trên thị trường ngành tổ chức sự kiện, ADD Event không ngừng cập nhật xu hướng và đưa ra những giải pháp phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp. Bạn sẽ phải trầm trồ trước hàng loạt sự kiện do đơn vị này tổ chức, thực hiện vô cùng hoành tráng, góp phần tạo dựng được hình ảnh thương hiệu cho họ rất thành công.Đặc biệt là đối với việc tổ chức hội thảo hay hội nghị đòi hỏi sự chuyên nghiệp, chỉn chu với quy mô lớn. Đây là điều mà không phải đơn vị tổ chức sự kiện nào cũng làm được giống ADD Event. 

3-1715842388.jpg

Những quyền lợi mà doanh nghiệp nhận được khi hợp tác với ADD Event 

Tính đến thời điểm hiện tại, ADD Event tự hào khi là đơn vị làm việc với hơn 100 tập đoàn, doanh nghiệp trải dài từ Bắc vào Nam. Trong đó, có rất nhiều cái tên nổi tiếng như FPT, VinaPhone, Vingroup,.. đã tin tưởng chọn lựa ADD Event đồng hành trong các sự kiện, hội thảo, hội nghị quan trọng mà công ty tổ chức. 

4-1715842402.jpg

Sau đây sẽ là những đặc quyền mà khách hàng sẽ nhận được khi bắt tay với ADD Event:

  • Quy trình tổ chức sự kiện trọn gói, chuyên nghiệp và đảm bảo diễn ra trơn tru theo đúng lộ trình đã bàn bạc và thống nhất giữa 2 bên.
  • ADD Event sẽ xử lý các vấn đề phát sinh nếu có trong suốt quá trình diễn ra trương trình, mang đến một sự kiện thành công. 
  • Chi phí phù hợp và rõ ràng, tiết kiệm tối ưu nguồn lực của doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ đa dạng đáp ứng mọi mong muốn của những vị khách hàng khó tính nhất
  • Chăm sóc hậu mãi tận tình, tư vấn trọn gói từ A đến Z.
  • Cam kết tổ chức những sự kiện mang đậm dấu ấn riêng, hoành tráng và có sức ảnh hưởng lớn.
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm để xử lý mọi vấn đề trong quá trình tổ chức sự kiện.

Làm sao để liên hệ với ADD Event - Đơn vị chuyên tổ chức sự kiện uy tín ở Hà Nội 

Các doanh nghiệp đang tìm kiếm một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện uy tín ở Hà Nội có thể liên hệ ADD Event để được tư vấn và báo giác chi tiết nhất.

ADD Event - Đơn vị Top đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại khu vực phía Bắc

Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 092 502 8668

Website: https://addevent.vn/