Phương Oanh, Shark Bình đi trăng mật ở Mỹ

13/08/2023 16:15

Phương Oanh và Shark Bình chụp ảnh ở Đại lộ Danh vọng Hollywood, đi trực thăng ngắm miệng núi lửa ở Hawaii trong chuyến trăng mật sau cưới.

Diễn viên và chồng đến Mỹ cuối tháng 7, sau khi tổ chức lễ ăn hỏi, sẽ về Việt Nam ngày 12/8. Trong chuyến đi hai tuần, người đẹp nói trải nghiệm đáng nhớ nhất là lần đầu đi trực thăng, ngắm miệng núi lửa cùng ông xã hôm 8/8.

Vợ chồng diễn viên Phương Oanh trước khi lên trực thăng ở Vườn quốc gia Núi lửa Hawaii.

Vợ chồng diễn viên Phương Oanh trước khi lên trực thăng ở Vườn quốc gia Núi lửa Hawaii.

Khi trực thăng vừa cất cánh, cô lập tức cảm giác chóng mặt, sau đó nôn trên suốt hành trình. Đến trạm dừng chân, người đẹp mới "hoàn hồn" nhưng liên tục nhắm nghiền mắt vì nắng gắt, gió to ở khu vực miệng núi. Trái với vợ, Shark Bình thích thú ngắm cảnh Vườn quốc gia Núi lửa Hawaii.

Phương Oanh, Shark Bình chụp ảnh ở Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Phương Oanh, Shark Bình chụp ảnh ở Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Phương Oanh có mặt ở Hawaii ngày 7/8. Cô nghỉ dưỡng ở bãi biển Waikiki - nơi từng được tạp chí Forbes bình chọn là Điểm du lịch trăng mật quyến rũ nhất hành tinh.

Trước đó, vợ chồng diễn viên đến Mỹ hôm 27/7, một ngày sau khi làm lễ ăn hỏi tại quê nhà Phương Oanh ở Hà Nam. Hai người ghé thăm các thành phố như Las Vegas, Los Angeles. Shark Bình đưa vợ đi gặp gỡ một số bạn bè của anh ở Beverly Hills. Họ thăm Đại lộ Danh vọng Hollywood - nơi gắn tên nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đôi vợ chồng còn chơi golf tại một resort 5 sao ở Newport Beach.

Phương Oanh và Shark Bình mặc đồ đôi, đi đánh golf ở Newport Beach, California, Mỹ.

Phương Oanh và Shark Bình mặc đồ đôi, đi đánh golf ở Newport Beach, California, Mỹ.

Phương Oanh cho biết cô vốn là người lười đi du lịch, chỉ thích ở nhà mỗi khi không có lịch làm việc. Từ khi yêu Shark Bình, anh động viên cô đi ra ngoài, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ. Diễn viên nói mỗi lần đi chơi cùng chồng, cô không phải lo gì vì anh tự lên kế hoạch, sắp xếp mọi thứ, từ đặt vé, chỗ ăn nghỉ, lên lịch trình. Sau khi về nước, Phương Oanh cho biết ưu tiên chăm sóc gia đình, bên cạnh kinh doanh thời trang, bất động sản. Cô sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

Phương Oanh, 34 tuổi, và Shark Bình, 42 tuổi công khai yêu nhau hồi tháng 8/2022 và đăng ký kết hôn ở Phủ Lý hồi tháng 6. Diễn viên từng đóng các tác phẩm: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình sinh năm 1981, là một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam), năm 2019, thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Hà Thu
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn đang đọc bài viết "Phương Oanh, Shark Bình đi trăng mật ở Mỹ" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.