Jun Phạm: 'Tôi nhiều khoảng trống khi mất bố'

10/08/2023 21:04

Ca sĩ Jun Phạm nói mạnh mẽ đối diện chuyện bố qua đời nhưng sâu thẳm trong lòng có nhiều khoảng trống, cần thời gian để lấp đầy.

Phỏng vấn Jun Phạm
 
 

Hôm 24/7, Jun Phạm lần đầu đón sinh nhật không có bố bên cạnh. Bố ca sĩ - ông Phạm Văn Thu, 73 tuổi, qua đời hồi tháng 6. Ông quen mặt với nhiều khán giả do từng xuất hiện cùng con trai trong các dự án cá nhân, tham gia game show truyền hình.

Jun Phạm vượt nỗi đau nhờ có người thân, bạn bè ở cạnh động viên. Ca sĩ không thể hiện sự bi lụy, ngược lại mạnh mẽ đối diện do là trụ cột gia đình. Anh cảm thấy đã trọn vẹn với bố, đưa ông đi du lịch khắp nơi, ở cạnh chăm sóc, tâm sự những ngày tháng cuối đời của ông.

Tuy nhiên, từ trong sâu thẳm tâm hồn, Jun Phạm cho biết có nhiều khoảng trống. "Hai tháng qua, mọi thứ còn mới nên tôi vẫn cảm nhận bố như còn bên cạnh. Trải qua thêm nhiều ngày lễ, Tết, chắc chắn tôi sẽ thấy rõ hơn nỗi trống trải đó", Jun Phạm nói.

Ca sĩ hứa với bố sống tốt, lấy lời dặn "trí sáng, tâm sạch" làm kim chỉ nam. Hôm 19/7, Jun Phạm giới thiệu tiểu thuyết Xứ sở miên man tri ân bố - người cho anh cảm hứng lớn để hoàn thiện tác phẩm. Tác giả đưa nhiều hình cuộc sống thường nhật, kỷ niệm với bố vào sách.

Jun Phạm tên thật Phạm Duy Thuận, 34 tuổi, là cựu thành viên nhóm nhạc nam 365 do Ngô Thanh Vân quản lý. Sau khi nhóm nhạc tan rã, anh đi theo con đường solo. Anh còn được khán giả biết đến với vai trò diễn viên trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô gái đến từ hôm qua, 100 ngày bên em, Về quê ăn Tết, Nữ chủ. 10 năm viết sách, anh phát hành các tác phẩm như Nếu như không thể nói nếu như, Có ai giữ giùm những lãng quên, Thức dậy anh vẫn là mơ, 365 - Những người lạ quen thuộc.

Tân Cao - Công Khang

Bạn đang đọc bài viết "Jun Phạm: 'Tôi nhiều khoảng trống khi mất bố'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.