Hoa hậu Pia Wurtzbach kết hôn

06/05/2023 10:02

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach và doanh nhân Jeremy Jauncey tổ chức đám cưới sau ba năm yêu.

Tối 5/5, trên trang cá nhân, Pia Wurtzbach đăng video những khoảnh khắc trong hôn lễ kèm ghi chú "Mr & Mrs Jauncey". Hoa hậu mặc váy cúp ngực họa tiết hoa, trong khi chú rể Jauncey theo phong cách đơn giản với sơ mi trắng và váy caro. Không có khách mời xuất hiện trong video. Theo CNN Philippines, cả hai tổ chức đám cưới riêng tư tại hòn đảo tư nhân ở Seychelles ngày 23/3.

Bài đăng thu hút hơn 500 nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận từ đồng nghiệp, người hâm mộ. Hoa hậu Catriona Gray viết: "Chúc hai bạn bên nhau trọn đời". Đạo diễn Tom Jauncey bình luận: "Tôi thực sự rất vui khi thấy các bạn hạnh phúc bên nhau. Yêu hai bạn rất nhiều".

Hoa hậu Pia Wurtzbach kết hôn
 
 

Khoảnh khắc trong hôn lễ của Pia. Video: Instagram Piawurtzbach

Pia được bạn trai cầu hôn hồi tháng 5/2022, sau hai năm yêu. Họ công khai chuyện tình cảm trong cuộc phỏng vấn với tờ Tatler Philippines hồi tháng 6/2020. Pia khen Jeremy Jauncey ga lăng, điển trai và bị chinh phục bởi trí tuệ của anh. Doanh nhân ấn tượng với nét quyến rũ, ngọt ngào và tâm lý của Pia.

Trên trang cá nhân, doanh nhân luôn bày tỏ ngưỡng mộ bạn gái, khen cô xinh đẹp và học thái độ sống tích cực, chăm sóc bản thân của Pia. Anh cho biết muốn đưa cô đến những nơi đẹp nhất thế giới, cùng lưu giữ kỷ niệm qua những chuyến du lịch.

Pia và chồng trong chuyến du lịch Hy Lạp hồi năm 2022. Ảnh: Instagram Piawurtzbach

Pia và chồng trong chuyến du lịch Hy Lạp hồi năm 2022. Ảnh: Instagram Piawurtzbach

Pia Wurtzbach sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015. Cô là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất lịch sử Miss Universe vì sự cố trao nhầm vương miện của MC Steven Harvey. Hoa hậu hiện làm chủ một trung tâm huấn luyện về sắc đẹp.

Jeremy Jauncey hơn bạn gái bốn tuổi, là nhà sáng lập công ty du lịch toàn cầu Beautiful Destinations. Anh còn kinh doanh khách sạn, hỗ trợ truyền thông, đầu tư bất động sản và là đại sứ toàn cầu của Quỹ bảo tồn Thiên nhiên Thế giới (WWF). Anh được Dailymail gọi là Du khách nam nóng bỏng nhất hành tinh.

Hiểu Nhân

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Pia Wurtzbach kết hôn" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.