Gia đình lo tang lễ cho Thái Thiên Phượng

14/05/2023 16:04

Hong KongGia đình Thái Thiên Phượng nỗ lực nhờ người hoàn chỉnh thi thể người mẫu để làm tang lễ.

Theo trang Singtao, người thân của Thiên Phượng tổ chức lễ viếng sau đó hỏa táng thi thể vào ngày 18/6. Mẹ của người mẫu, bà Trương Yến Hoa, nhờ nhà sư ở Đại Nhĩ Sơn chủ trì lễ tang theo nghi thức Phật giáo.

Khi còn sống, Thái Thiên Phượng ưa làm đẹp, coi trọng hình ảnh, vì thế hai tháng qua, gia đình chồng cô tìm người khôi phục thi thể, an ủi hương hồn người mẫu. Công việc này khó khăn bởi cơ thể bị chia làm nhiều phần, một số bộ phận không được tìm thấy.

Theo HK01, bà Trương Yến Hoa và chồng đang làm thủ tục nhận quyền giám hộ, nuôi dưỡng hai con của Thái Thiên Phượng với chồng cũ - Quảng Cảng Trí. Bà Trương cũng được cho đang hoàn tất thủ tục trở thành người quản lý tài sản của con gái. Trên On, Trương Yến Hoa nói không muốn phản hồi chuyện tài sản, thời gian qua, bà ít ra ngoài, không muốn gặp ai, trừ khi cần phối hợp điều tra của cảnh sát.

Người mẫu Thái Thiên Phượng. Ảnh: Mpweekly

Người mẫu Thái Thiên Phượng. Ảnh: Mpweekly

Cơ quan chức năng giam giữ bốn người liên quan vụ án Thái Thiên Phượng, gồm Quảng Cảng Trí (28 tuổi, thất nghiệp), Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, anh trai chồng cũ, tài xế của Thái Thiên Phượng), Quảng Cầu (65 tuổi, cha Quảng Cảng Trí), Lý Thụy Hương (63 tuổi, vợ Quảng Cầu). Những người này bị cáo buộc mưu sát, cản trở điều tra.

Hai người khác gồm Lâm Thuấn (41 tuổi), Phan Xảo Hiền (29 tuổi) bị cáo buộc giúp đỡ Quảng Cảng Trí chạy trốn, được bảo lãnh tại ngoại.

Hôm 8/5, sáu bị cáo ra tòa chịu thẩm vấn. Cơ quan chức năng công bố một số chứng cứ trong vụ án, bao gồm áo khoác của Lý Thụy Hương tại căn phòng xảy ra án mạng. Hiện, giới chức kiểm định, xét nghiệm 30 hung khí, tang vật tại hiện trường.

Thái Thiên Phượng kết hôn với Quảng Cảng Trí khi 18 tuổi, có hai con. Năm 2016, cô đi bước nữa cùng Chris, con trai người sáng lập chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Hong Kong, sinh thêm hai con. Hai con đầu của Thiên Phượng trước đây sống với bố và ông bà nội, người mẫu thường đưa đón con đi học.

Chiều 21/2, Thái Thiên Phượng mất tích sau khi lên xe mà Quảng Cảng Kiệt điều khiển. Thi thể cô được phát hiện tại căn hộ mà Quảng Cầu thuê từ trước. Hung thủ chia nhỏ các phần thi thể, đun trong nồi, một số bộ phận được đem đi nơi khác. Cảnh sát từng tìm kiếm các phần thi thể Thái Thiên Phượng tại bãi rác nhưng không thành công.

Như Anh

Bạn đang đọc bài viết "Gia đình lo tang lễ cho Thái Thiên Phượng" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.