Con trai nghệ sĩ Thanh Nga: Ám ảnh bố mẹ chết thảm, 49 tuổi ở nhà trả góp, vất vả mưu sinh

22/01/2022 08:10

Diễn viên Hà Linh - con trai duy nhất của cố nghệ sĩ Thanh Nga năm nay 49 tuổi. Anh vẫn làm nghề nhưng cuộc sống vô cùng vất vả...

Cố

Diễn viên Hà Linh trong đám giỗ mẹ - cố nghệ sĩ Thanh Nga hồi tháng 11 vừa qua.

Thời gian dịch bệnh, cuộc sống của anh vốn đã khó, lại càng khó hơn, gần như đi vào… đường cùng. Hà Linh vốn không quen và cũng không thích làm phiền gia đình, nhất là liên quan tới tiền bạc nhưng tới lúc này, anh buộc phải nhờ cậy sự giúp đỡ từ cậu ruột NSƯT Bảo Quốc và anh họ - NSƯT Hữu Châu.

Dẫu vậy thì gánh nặng tiền bạc vẫn đè nặng lên vai Hà Linh, bởi anh vẫn đang trong quá trình trả góp cho ngân hàng mỗi tháng tiền mua nhà. Đã không làm ra tiền mà mỗi tháng còn phải "cõng nợ" 10 triệu, mà không được chậm dù 1 ngày, cũng không được thiếu dù 1 đồng. Đó là áp lực vô cùng lớn nhưng Hà Linh không than thở.

Anh bảo, "nếu qua năm 2022, tình hình vẫn vậy thì tôi sẽ phải tìm công việc khác để mưu sinh, chẳng hạn như quản lý quán nhậu, quán cà phê… Miễn là mình có công việc, có lương. Mình không có việc, không có thu nhập thì buộc lòng phải làm nghề khác dù tôi biết, ở độ tuổi này, tìm việc chắc sẽ rất khó".

Trong lúc không có show, Hà Linh làm thêm công việc tay trái là bán hàng online. Anh vừa bán micro vừa bán nước uống đông trùng hạ thảo. Vì rảnh rỗi lại đa số là bán cho người quen nên Hà Linh kiêm luôn cả "chân" shipper giao hàng cho khách. Dù tiền lời ít ỏi nhưng đó cũng là khoản thu nhập để anh có chén cơm khi không đi phim.