Clip cuối cùng trên thuyền của diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

01/03/2022 08:10

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh diễn viên Tangmo Pattaratida ở trên thuyền ít phút trước khi xảy ra sự cố rơi xuống sông và thiệt mạng vừa được đăng tải.  

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh diễn viên Tangmo Pattaratida ở trên thuyền ít phút trước khi xảy ra sự cố rơi xuống sông và thiệt mạng vừa được đăng tải.  

 

Khoảnh khắc trên thuyền của diễn viên Tangmo trước khi xảy ra tai nạn

browser not support iframe.

Ngày 28/2, kênh truyền hình CH3 công bố đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của Clip cuối cùng trên thuyền của diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Dựa vào đoạn clip, người xem nhận thấy tâm trạng cô khá tốt và không có bất cứ biểu hiện nào khác lạ. "Chỉ vài phút trước khi xảy ra tai nạn, cô ấy vẫn vô tư tận hưởng niềm vui cuộc sống", một độc giả bình luận trên Thaipost. 

Hiện công tác điều tra cái chết của Tangmo Pattaratida vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành. Nhóm người có mặt cùng nữ diễn viên trong đêm xảy ra sự cố đã được mời lấy lời khai. Tuy nhiên, vụ việc được dư luận nhận định là có nhiều uẩn khúc với không ít điểm nghi vấn. Bà Panida Sirayootyotin - mẹ ruột của Tangmo liên tục nộp nhiều bằng chứng cho cảnh sát và tố người quản lý nói dối. 

Nhiều thông tin, hình ảnh được đưa ra từ thời điểm Tangmo qua đời khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Các nghệ sĩ trong showbiz Thái cùng khán giả, giới truyền thông mong vụ việc sớm được làm sáng tỏ để diễn viên Chiếc lá cuốn bay được yên nghỉ. 

 

Tối 24/2, Tangmo Pattaratida đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông. Mẹ và bạn trai của Tangmo suy sụp khi thấy thi thể cô. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi. 

Theo gia đình, tang lễ của Tangmo dự kiến diễn ra vào ngày 11-13/3. Thi hài nữ diễn viên được đưa đi hỏa táng vào ngày 14/3.

Tangmo Pattaratida sinh năm 1984, là diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu. Cô từng đóng Chiếc lá cuốn bay, Hồn ma Mae Nak, Chuyến xe bá đạo 888, It's Complicated...

Clip nhóm bạn ra về sau khi xảy ra vụ tai nạn của nữ diễn viên

browser not support iframe.

Thúy Ngọc

Nhân chứng kể phút giây sao 'Chiếc lá cuốn bay' rơi xuống sông qua đờiNhân chứng kể phút giây sao 'Chiếc lá cuốn bay' rơi xuống sông qua đời

Vụ việc Tangmo Pattaratida qua đời có nhiều uẩn khúc. Phía cảnh sát đã triệu tập các nhân chứng và người có liên quan để lấy lời khai. 

Mẹ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' nộp thêm bằng chứng cho cảnh sátMẹ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' nộp thêm bằng chứng cho cảnh sát

Một đoạn video nhóm người có liên quan đến vụ tai nạn của Tangmo Pattaratida được hé lộ. Mẹ ruột của nữ diễn viên cũng nộp bằng chứng chứng minh con gái bị hại.