Cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

02/03/2022 16:10

Cảnh sát chính thức công bố kết quả khám nghiệm tử thi của diễn viên Tangmo Pattaratida. Nguyên nhân cái chết thực sự của cô vẫn đang được điều tra. 

Cảnh sát chính thức công bố kết quả khám nghiệm tử thi của diễn viên Tangmo Pattaratida. Nguyên nhân cái chết thực sự của cô vẫn đang được điều tra. 

 

Tối 1/3, cảnh sát tổ chức họp báo công bố kết quả khám nghiệm tử thi Kết quả khám nghiệm tử thi chính thức diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Ngoài ra, những vết thương cũng được tìm thấy ở cánh tay, sau vai và chân, được nghi là do chân vịt của thuyền gây ra. Với thông tin Tangmo ra sau thuyền đi tiểu dẫn đến tai nạn, cảnh sát phản hồi cần phải xem vết nước tiểu còn sót lại trên thuyền và xét nghiệm để biết chính xác có phải của nữ diễn viên hay không.  

Về vấn đề được dư luận quan tâm: Tangmo chết vì vô tình ngã sông hay do có người đẩy?, cảnh sát phản hồi cần thêm một khoảng thời gian điều tra để có kết luận chính thức. Ngoài lấy lời khai từ nhóm bạn và nhân chứng là một người câu cá trên sông, giới chức cũng giám định thiết bị GPS để tìm thêm manh mối.

Trước đó, họ dựng lại hiện trường để thực nghiệm. 5 người có mặt trên thuyền được yêu cầu tái hiện vụ việc trong tối 24/2. 

Cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Ba người trong nhóm bạn đến xin lỗi mẹ Tangmo. 

Trong tối cùng ngày, ba người trong nhóm bạn gồm: quản lý Kratik, Por (chủ thuyền) và Robert đến gặp bà Panida Sirayootyotin - mẹ ruột của Tangmo để gửi lời xin lỗi. Họ quỳ gối, dâng hoa sau đó cúi lạy bà Panida. 

Mẹ ruột Tangmo nói chấp nhận lời xin lỗi của Por và Robert nhưng không bỏ qua cho Kratik. Cả hai sau đó có buổi đối đáp căng thẳng. Bà Panida trách nữ quản lý vô trách nhiệm, không có thái độ ứng cứu kịp thời khi nữ diễn viên gặp nạn. Ngoài ra, cô cũng không gọi điện thoại báo cho bà hay cơ quan chức năng kịp thời khi Tangmo mất tích. 

 

Trong khi bà Panida vẫn một mực giữ quan điểm quản lý nói dối, vòng vo che giấu, Kratik khẳng định cô đã khai đúng sự thật và không thẹn lương tâm. 

Cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'
Diễn viên Tangmo Pattaratida.

Tối 24/2, Tangmo Pattaratida đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông. Mẹ và bạn trai của Tangmo suy sụp khi thấy thi thể cô. 

Nhiều thông tin, hình ảnh được đưa ra từ thời điểm Tangmo qua đời khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Các nghệ sĩ trong showbiz Thái cùng khán giả, giới truyền thông mong vụ việc sớm được làm sáng tỏ để diễn viên Chiếc lá cuốn bay được yên nghỉ.

Theo gia đình, tang lễ của Tangmo dự kiến diễn ra vào ngày 11-13/3. Thi hài nữ diễn viên được đưa đi hỏa táng vào ngày 14/3.

Tangmo Pattaratida sinh năm 1984, là diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu. Cô từng đóng Chiếc lá cuốn bay, Hồn ma Mae Nak, Chuyến xe bá đạo 888, It's Complicated...

Clip Tangmo đóng quảng cáo trước khi qua đời:

browser not support iframe.

Thúy Ngọc

Clip cuối cùng trên thuyền của diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'Clip cuối cùng trên thuyền của diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh diễn viên Tangmo Pattaratida ở trên thuyền ít phút trước khi xảy ra sự cố rơi xuống sông và thiệt mạng vừa được đăng tải.