Vivo T1 series mở bán trên Shopee với nhiều ưu đãi

20/05/2022 20:23

Vivo ra mắt độc quyền T1 series trên Shopee Mall với thông điệp “Turbo trên tay, chơi là gáy”.

Được trang bị các tính năng tốc độ cao, điện thoại vivo T1 5G và T1x hướng đến đối tượng người chơi game mobile, góp phần nâng tầm trải nghiệm thể thao điện tử.

Trong những năm gần đây, điện thoại chơi game ngày càng phổ biến. Báo cáo của Bộ phận nghiên cứu Statista công bố tháng 11/2021 chỉ rõ Đông Nam Á là khu vực có tỷ lệ sử dụng thiết bị di động cao nhất thế giới. Số lượng game thủ chơi trên thiết bị di động khu vực này tăng lên hơn 250 triệu người vào năm 2021.

Báo cáo công bố bởi Bloomberg dự đoán Đông Nam Á dẫn đầu thế giới về doanh thu thị trường thể thao điện tử, với mức tăng trưởng kép hàng năm là 20,8% đến năm 2024 - gần gấp đôi tốc độ tăng trưởng toàn cầu.

Nhận thấy tiềm năng lớn trong phân khúc điện thoại chơi game, vivo ra mắt dòng điện thoại gaming T1 series với thông điệp “Turbo trên tay, chơi là gáy” tại Việt Nam. Thương hiệu phối hợp cùng Shopee mang đến cơ hội sở hữu thiết bị với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

T1 5G được trang bị 5 công nghệ Turbo chính: Bộ xử lý Turbo được hỗ trợ bởi vi xử lý Snapdragon 778G 5G, công nghệ sạc nhanh, màn hình AMOLED 6,44 inch và tốc độ làm mới 90 Hz, chế độ làm lạnh Turbo với 8 công nghệ làm mát và camera Turbo 64 megapixel hỗ trợ quay video 4K và xem video kép.

Bà Nguyễn Thu Huyền - Giám đốc Marketing vivo Việt Nam - đánh giá người dùng thuộc thế hệ trẻ vốn quen trải nghiệm trên nền tảng trực tuyến như thể thao điện tử, trò chơi trên thiết bị di động và mua sắm. Do đó, vivo ra mắt T1 series với thông điệp “Turbo trên tay, chơi là gáy” nhằm mang đến sản phẩm đáp ứng nhu cầu chơi game của giới trẻ.

“Đồng thời, chúng tôi phân phối độc quyền sản phẩm T1x 8G+128G cho người dùng Shopee với chương trình ưu đãi hấp dẫn. Trong khuôn khổ ra mắt T1 series, chúng tôi cũng tổ chức giải đấu Turbo Cup Challenge nhằm tạo ra sân chơi hữu ích cho giới trẻ, từ đó tăng cường mối quan hệ với cộng đồng game thủ”, bà cho biết.

Cụ thể, giải đấu Turbo Cup Challenge dành riêng cho sinh viên, PUBG Mobile là tựa game thi đấu. Giải đấu bắt đầu tại 4 quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Philippines và Malaysia. Vòng sơ loại diễn ra ngày 4/6, vòng chung kết quốc gia vào 18/6 và vòng chung kết khu vực Đông Nam Á vào 9/7 với bốn đội xuất sắc từ mỗi quốc gia. Đội tranh chức vô địch Turbo Cup Grand Champion có cơ hội rinh giải thưởng trị giá 20.000 USD.

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam - bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến sự phát triển của vivo thành thương hiệu công nghệ được yêu thích trong khu vực nhờ loạt sản phẩm sáng tạo và chất lượng, với mức giá cạnh tranh.

“Nhiều người dùng của chúng tôi là game thủ thiết bị di động. Họ sử dụng Shopee không chỉ để mua sắm mà còn tận hưởng những trải nghiệm giải trí và tương tác xã hội. Chúng tôi mong chiến dịch ra mắt thành công, hy vọng sản phẩm mang lại nhiều niềm vui cho người dùng”.

T1 5G,  T1x anh 3

Chiến dịch “Turbo trên tay, chơi là gáy” có sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng công nghệ và game. Ngoài đánh giá điện thoại thông minh T1 series, các influencer còn góp mặt trong buổi giới thiệu sản phẩm được phát trực tiếp trên Shopee Livestream.

Vào 21/5, khách hàng mua vivo T1x 8 GB/128 GB trị giá 5,99 triệu đồng trên Shopee được giảm 1 triệu đồng, trả góp 0% cùng cơ hội nhận voucher giảm giá, tai nghe và chuột gaming Logitech, bộ quà tặng Coolmate,... Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Vivo T1 series mở bán trên Shopee với nhiều ưu đãi" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.