‘Sống đậm chất đêm’ cùng bộ sưu tập giới hạn Samsung Galaxy S22 Ultra

30/06/2022 23:01

Samsung mang đến bộ sưu tập mới gồm flagship Galaxy S22 Ultra phiên bản màu xanh zeta, đồng hồ Galaxy Watch 4 màu bạc, S Pen cực nhạy và bộ sạc không dây siêu nhanh 15 W.

Những chuyến đi ban đêm luôn có sức hấp dẫn vô hình. Không bị cái nắng chói chang làm nhức mắt, những chuyến xe đêm mang lại cảm giác khoan khoái kèm với sự phấn khích bí ẩn. Đặc biệt, cảm giác “bá chủ” những cung đường khi được tự do khám phá hết mọi cách đi, dừng lại ở bất cứ nơi đâu mong muốn là cơ hội để bạn ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Xu hướng chụp ảnh ban đêm cũng vì thế ngày càng được yêu thích vì sự huyền bí mà cảnh đêm mang lại, cũng như sắc màu huyền hoặc của ánh sáng chỉ có được khi ngày đã hạ màn.

Chinh phục đêm tối cùng “mắt thần bóng đêm”

Galaxy S22 Ultra phiên bản màu xanh zeta lần đầu tiên được phân phối ở Việt Nam mang đến sắc màu đặc biệt cho những chuyến đi đêm, vừa bí ẩn vừa chứa đựng tinh thần sôi nổi. Đây là màu sắc pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại, chứa đựng vẻ đẹp vượt thời gian và phù hợp cả nam lẫn nữ giới.

Galaxy S22 Ultra hiện là flagship Android bán chạy nhất với doanh số cao gấp 2,5 lần so với phiên bản S21 vốn rất được ưa chuộng, nay thêm phiên bản màu mới càng khiến tín đồ S22 đứng ngồi không yên.

Song dam chat dem anh 1

Flagship Samsung Galaxy S22 Ultra ra mắt phiên bản màu xanh zeta thời thượng.

Trên các dòng điện thoại flagship như này, camera và khả năng chụp đêm là một yếu tố được tập trung phát triển. Galaxy S22 Ultra sở hữu công nghệ mới Nightography gồm tổ hợp những thuật toán thông minh, bao gồm: Chụp phơi sáng để thu nhận nhiều ánh sáng hơn; chế độ chống rung quang học để tránh rung lắc; chụp nhiều ảnh ở các mức độ sáng khác nhau,...

Nhờ đó, máy hạn chế những nhược điểm của ảnh chụp về đêm như mờ, nhòe, vỡ ảnh, thiếu cân bằng sáng, màu bị tái hoặc cháy sáng,... giúp bạn bắt trọn khoảnh khắc muốn ghi nhớ, sinh động như nhìn bằng mắt thường.

Với dung lượng bộ nhớ mặc định 256 GB và pin bền bỉ 5.000 mAh, chiếc điện thoại giúp người dùng thoải mái phiêu theo cảm xúc và tạo nên những bức ảnh hành trình để đời. Bộ camera được ví như “mắt thần bóng đêm” có khả năng chinh phục mọi điều kiện ánh sáng, đem đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng cao bất kể ngày hay đêm.

Sẵn sàng cho mọi cuộc vui nhờ đồng hồ Galaxy Watch 4

Đồng hành trong những chuyến đi thú vị đòi hỏi nhiều sự chuẩn bị về thể lực và tinh thần. Và một chiếc đồng hồ Galaxy Watch 4 hứa hẹn là bạn đồng hành tuyệt vời. Với thiết kế tinh giản, lên tay gọn nhẹ mà vẫn sang trọng, chiếc đồng hồ vốn chiếm cảm tình của người hâm mộ nay có thêm phiên bản màu bạc càng tăng độ hấp dẫn.

Song dam chat dem anh 2

Galaxy Watch phiên bản màu bạc mới.

Không chỉ thế, thiết bị thông minh này còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích, giúp mỗi chuyến đi trở thành trải nghiệm trọn vẹn và an toàn. Galaxy Watch 4 có khả năng chống nước, chống bụi, giúp người dùng không phải lo lắng trong những chuyến rong ruổi dài.

Bên cạnh đó, thiết bị có thể kiêm vai trò PT bằng cách cập nhật đầy đủ chỉ số sức khỏe như BIA, huyết áp, điện tâm đồ, nồng độ oxy máu..., cùng chế độ tập luyện hơn 95 bài gợi ý - nhiều gấp đôi số lượng bài tập của các thế hệ Galaxy Watch trước. Các thử thách theo nhóm khiến việc tập luyện vừa trở thành một hoạt động gắn kết, vừa đảm bảo cho bạn sự sẵn sàng về thể lực và tâm trí, an tâm chinh phục những cung đường dài và thỏa sức khám phá những vùng đất mới.

Song dam chat dem anh 3

Smartwatch mới nhà Samsung trang bị đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe người dùng.

Sau giờ phút vui chơi và tận hưởng là quãng thời gian tái làm đầy cho không chỉ bản thân mà còn cả các thiết bị đồng hành. Sạc cùng lúc hai thiết bị Galaxy S22 Ultra và Galaxy Watch 4 để tiết kiệm thời gian là chuyện nhỏ với bộ sạc không dây siêu nhanh 15 W của Samsung. Nhờ đó, cuộc vui chẳng hề gián đoạn mà sẽ được kéo dài liên tục trong sự thoải mái và tiện nghi.

Ngoài ra, các Samfan còn có thể làm chủ cuộc vui với bút thông minh S Pen mượt mà, giúp dễ dàng ghi chép, lên kế hoạch và thực hiện dễ dàng mọi thao tác khác trên màn hình cảm ứng.

Song dam chat dem anh 4

Bút S Pen mang lại trải nghiệm mượt mà, chắc tay.

Với mong muốn mang lại trải nghiệm liền mạch, trọn vẹn và đẳng cấp trong những chuyến khám phá màn đêm, Samsung “bao trọn gói” trải nghiệm cùng bộ sưu tập “Sống đậm chất đêm”, bao gồm flagship Galaxy S22 Ultra phiên bản màu xanh zeta thời thượng, đồng hồ Galaxy Watch 4 màu bạc, S Pen cực nhạy và bộ sạc không dây siêu nhanh 15 W với giá 30,99 triệu đồng.

Song dam chat dem anh 5

BST giới hạn “Sống trọn chất đêm” có giá bán 30,99 triệu đồng.

Đây là bộ sưu tập phiên bản giới hạn, để người dùng sẵn sàng cho mọi hành trình thú vị phía trước. Sản phẩm có thể được đặt trước từ 24/6 đến 30/6, chính thức mở bán và giao hàng tận nơi từ 1/7. Độc giả sở hữu bộ sản phẩm cho những cuộc vui xuyên đêm bất tận tại đây.