Quang Đăng và bạn gái Trung Quốc chụp ảnh dưới nước

08/08/2023 08:04

Biên đạo Quang Đăng và bạn gái người Trung Quốc - Yee Pink - thực hiện bộ ảnh dưới nước kỷ niệm ba năm hẹn hò.

Quang Đăng và bạn gái Trung Quốc chụp ảnh dưới nước - 3

Cả hai mặc trang phục màu trắng đồng điệu. Yee Pink từng là học trò Quang Đăng khi anh sang Trung Quốc dạy vũ đạo. Qua những buổi giao lưu, cả hai dần nhận ra tình cảm dành cho nhau. "Cô ấy tập luyện rất chăm chỉ và không ngừng học hỏi, gây ấn tượng cho tôi", Quang Đăng từng nói.

Quang Đăng và bạn gái Trung Quốc chụp ảnh dưới nước - 5

Theo biên đạo sinh năm 1989, anh và người yêu ngâm mình dưới nước nhiều tiếng đồng hồ để tạo ra những động tác đẹp mắt. "Tôi và Yee Pink bàn bạc kỹ trước khi xuống hồ. Cả hai phải hiểu nhau thì mới có thể xử lý nhanh lúc tạo hình kết đôi", Quang Đăng nói.

Quang Đăng và bạn gái Trung Quốc chụp ảnh dưới nước - 10

Bạn gái Quang Đăng cũng là một vũ công nên cô không gặp nhiều khó khăn khi tạo dáng mô phỏng những động tác nhảy múa. Yee Pink lên ý tưởng trang phục cũng như stylist cho bộ ảnh.

Quang Đăng và bạn gái Trung Quốc chụp ảnh dưới nước

Người yêu Quang Đăng hiện làm về lĩnh vực thời trang, sống cùng anh tại TP HCM. Cả hai đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống. Họ cùng thực hiện các dự án nhảy múa riêng và cho cộng đồng.

Quang Đăng và bạn gái Trung Quốc chụp ảnh dưới nước - 7

Quang Đăng cho biết chuẩn bị trở thành huấn luyện viên trình diễn cho "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt, phát sóng vào tháng 10.

Quang Đăng và bạn gái Trung Quốc chụp ảnh dưới nước - 12

Biên đạo sinh năm 1989, từng là thành viên của nhóm Bước Nhảy. Năm 2012, anh đoạt á quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Anh hợp tác nhiều ca sĩ trong các sản phẩm. Vũ công còn thử sức đóng phim và mở một trung tâm dạy nhảy. Nhóm nhảy do anh thành lập - LifeDance - từng dự thi Asia's Got Talent.
Tháng 2/2020, điệu nhảy rửa tay do Quang Đăng biên đạo trên nền nhạc "Ghen Cô Vy" (Erik, Min hát, Khắc Hưng sáng tác) gây sốt toàn cầu. Anh biến tấu điệu nhảy từ sáu bước rửa tay tiêu chuẩn của Bộ Y tế, các động tác đều đơn giản để mọi người vừa nghe nhạc, hát và nhảy theo. Anh cũng nhận được giải "Biên đạo xuất sắc" của MAMA 2020.

Quang Đăng: 'Tình yêu của tôi và bạn gái bền vững'
 
 

Quang Đăng: "Bạn gái Trung Quốc cho tôi cảm giác bình yên". Video: Hoàng Dung - Mỹ An

Hoàng Dung
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn đang đọc bài viết "Quang Đăng và bạn gái Trung Quốc chụp ảnh dưới nước" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.