Nhóm nhạc nam For7 tiết lộ lý do một thành viên rời nhóm

02/10/2021 09:00

Đại diện nhóm nhạc nam  For7 bất ngờ thông báo thành viên P.Hoo đã ‘dứt áo ra đi’. Nguyên nhân là vì P.Hoo không chung ý tưởng và không còn phù hợp với định hướng của nhóm.

Trên

P.Hoo đột ngột rời nhóm For7

FBNV

For7 trực thuộc công ty Five6 Entertainment. Quá trình hình thành nhóm kéo dài 2 năm. Các chàng trai chính thức ra mắt vào ngày 24.5.2021 với hai ca khúc Anh đứng đây từ chiều và Em không hư anh không yêu do nhạc sỹ Đỗ Hiếu sáng tác.

Đáng chú ý, đại diện của nhóm cũng thừa nhận công ty từng lựa chọn phong cách của GOT7 để For7 học tập, nhằm giúp cho For7 được trải nghiệm cũng như thử sức và làm việc chuyên nghiệp như GOT7.

Nhóm nhạc nam For7 tiết lộ lý do một thành viên rời nhóm  - ảnh 2

For7 thời còn 7 thành viên

FBNV

Hiện tại For7 đang tập trung cho sản phẩm tiếp theo. For7 dự kiến sẽ tái xuất vào năm 2022 với các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Năm ngoái, For7 từng vấp phải làn sóng tranh cãi vì tên nhóm và nghệ danh các chàng trai quá "sính ngoại". Phần lớn dân mạng cho rằng For7 “hao hao” với tên nhóm nhạc Hàn Quốc GOT7. Ngoài ra, nghệ danh của một số thành viên khiến khán giả liên tưởng ngay đến các ngôi sao nước ngoài. Điển hình là V.O giống D.O. ( EXO ), JP giống JP (GOT7), Lohan giống Luhan ( Lộc Hàm ) - cựu thành viên nhóm EXO…

Tin liên quan

Trung Quốc chấn chỉnh tình trạng fan cuồng, tôn thờ thần tượng quá đà Rosé (BlackPink) vướng tin đồn hẹn hò tại Pháp Nhóm nhạc Việt mới bị tố bắt chước tên nhóm và nghệ danh sao Kpop