Nhan sắc người đẹp gốc Việt là Á hậu Hoàn vũ Canada

22/08/2023 06:02

Kim Đỗ - Á hậu 3 Miss Universe Canada 2023 - cao 1,67 m, có bố mẹ là người Việt.

Cô giành danh hiệu á hậu ba trong chung kết cuộc thi diễn ra ngày 19/8 ở Richmond. Ngoài ngôi á hậu, cô vào top 3 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất. Trước khi thi sắc đẹp, Kim Đỗ từng về Việt Nam, học catwalk ở trung tâm của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Chung kết cuộc thi gồm 58 thí sinh. Tân hoa hậu Hoàn vũ Canada là Madison Kvaltin. Cô sẽ đến El Salvador thi Miss Universe vào tháng 11.

Kim Đỗ được giải Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Canada
 
 

Khoảnh khắc Kim Đỗ được trao giải Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Canada. Video: MUC

Theo thông tin trên website cuộc thi, cô sinh năm 2002, là sinh viên ngành truyền thông ở Đại học Mount Royal. Cô có cha mẹ là người Việt Nam, sinh sống ở thành phố Calgary. Kim Đỗ nói là người nhập cư, bố mẹ cô nỗ lực làm việc để con được hưởng sự giáo dục tốt. Cô được học khiêu vũ, âm nhạc, diễn kịch từ nhỏ.

Cô mặc áo dài khi đăng quang Hoa hậu Calgary năm ngoái. Trong cuộc thi, người đẹp cho biết ước mơ của cô là được dạy tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam.

Trong phần giới thiệu, cô nói thích đọc sách, du lịch, múa hát, thể thao. Ngoài ra, cô dành thời gian nghiên cứu văn hóa Việt, tham gia tình nguyện ở thành phố Calgary.

Kim Đỗ có năng khiếu thể thao. Thời học phổ thông, cô từng vào đội tuyển cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, điền kinh của trường. Năm cuối phổ thông, cô từng bị đứt gân chân nhưng sau đó hồi phục. Người đẹp còn là huấn luyện viên tại một câu lạc bộ bóng chuyền ở thành phố Calgary.

Cô hiện điều hành một tổ chức phi lợi nhuận nhỏ mang tên "Operation: Love for Tomorrow". Cô từng thực hiện một số dự án từ thiện, cung cấp thực phẩm, sửa nhà cho trẻ em nghèo.

Người đẹp nói ảnh hưởng tính cách từ ông bà nội, học được ở họ tính kỷ luật, chăm chỉ và kiên trì.

Kim Đỗ khoe sắc vóc với áo tắm trong cuộc thi.

Hà Thu
Ảnh: Miss Universe Canada

Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc người đẹp gốc Việt là Á hậu Hoàn vũ Canada" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.