Nghệ sĩ Lương Nhật Tiến qua đời

08/09/2022 20:08

Trao đổi với Thanh Niên, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết nghệ sĩ Lương Nhật Tiến qua đời sáng 8.9, hưởng dương 57 tuổi.

Nghệ sĩ Lương Nhật Tiến qua đời  - ảnh 1
Hình ảnh của nghệ sĩ Nhật Tiến trong vở diễn tại Sân khấu kịch Hồng Vân
NS Hồng Vân Cung cấp

Nghệ sĩ Nhật Tiến sinh năm 1966, quê ở Khánh Hòa. Ông tốt nghiệp khóa 8 Trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh), là bạn đồng môn với Hoàng Sơn, Nhật Cường... Sau này nam nghệ sĩ về công tác giảng dạy tại Sân khấu kịch Hồng Vân.

Tang lễ của nghệ sĩ Nhật Tiến được tổ chức tại Nhà tang lễ quận Gò Vấp (TP.HCM). Lễ động quan diễn ra lúc 7 giờ ngày 11.9. Sau đó, linh cữu của ông được hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải hình ảnh cáo phó của đồng nghiệp kèm theo chia sẻ xúc động. Bà bầu sân khấu kịch viết: "Hôm nay sân khấu cúng Tổ thật đông, thật náo nhiệt nhưng sao thấy lòng nặng trĩu. 8 giờ 30 sáng bạn đã về với Tổ, 11 giờ 30 sân khấu lên nhang, tôi nghĩ chắc bạn cũng kịp về thăm lại sân khấu và nhìn thấy học sinh của mình tụi nó tạ Tổ ra sao phải không bạn? Tụi nhỏ miệng cười vậy nhưng tôi biết chúng nó buồn lắm vì đã mất đi ông thầy hiền lành, tận tuỵ. Tôi cũng vậy, vĩnh biệt bạn hiền".

Trao đổi thêm với Thanh Niên, Hồng Vân cho biết cô và nghệ sĩ Nhật Tiến chung khóa 8 của Trường Nghệ thuật Sân khấu 2. "Khi Tiến về Nha Trang thì còn khó khăn lắm. Lúc tôi mở lớp, Hoàng Sơn có nhắn tôi mời Tiến về dạy. Từ đó, Tiến cộng tác với tôi cho đến bây giờ", nữ nghệ sĩ chia sẻ. Bà bầu sân khấu nói thêm gần đây, nghệ sĩ Nhật Tiến có diễn cùng các học trò trong một vở diễn tốt nghiệp. Sự ra đi của người đồng nghiệp khiến Hồng Vân không khỏi xót xa.

Tin liên quan

Diễn viên Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34 Nhan sắc diễm lệ của minh tinh Thẩm Thúy Hằng thời hoàng kim NSND Kim Cương: Tôi hụt hẫng, bàng hoàng khi chị Thẩm Thúy Hằng qua đời

Bạn đang đọc bài viết "Nghệ sĩ Lương Nhật Tiến qua đời" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.