Mẹ đòi Britney Spears trả 650.000 USD

04/11/2021 12:01

MỹBà Lynne - mẹ Britney Spears - đòi con gái trả hơn 650.000 USD phí pháp lý vì phải tham gia vụ kiện về quyền giám hộ.

Ngày 3/11, theo People, bà Lynne nộp đơn xin tòa yêu cầu Britney Spears trả phí luật sư liên quan đến phiên xử về quyền giám hộ giữa ca sĩ và cha Jamie Spears. Thông tin về lá đơn xuất hiện ngay sau khi Britney chỉ trích mẹ trên mạng xã hội, nói bà là người nảy ý tưởng ép cô bị giám hộ 13 năm trước.

Britney Spears (phải) và mẹ Lynne. Ảnh: Pagesix

Britney Spears (phải) và mẹ Lynne. Ảnh: Pagesix

Jones Swanson - luật sư của bà Lynne - cho biết phiên tòa của Britney khiến thân chủ của ông tốn khoảng 840.000 USD. Tuy nhiên, phía bà Lynne đồng ý giảm giá và chỉ nhận 504.000 USD. Bà cũng muốn con gái trả khoảng 146.000 USD - phí bà thuê công ty luật Ginzburg & Bronshteyn.

Hồi đầu tuần, Britney Spears viết trên Instagram: "Cha tôi có lẽ là người khởi nguồn việc giám hộ. Tuy nhiên, điều mọi người ít biết là chính mẹ tôi nêu ý tưởng đó. Tôi không bao giờ đòi được lại quãng thời gian đó. Bà ta đã bí mật hủy hoại cuộc đời tôi. Vì vậy, đừng giả vờ ngây thơ và hãy biến đi. Bà biết rõ mình đã làm gì". Ca sĩ sau đó xóa bài viết.

Lynne Spears và Jamie Spears, cha mẹ của Britney Spears, ly dị từ năm 2002. Hai người có với nhau ba con. Trong quá khứ, ca sĩ nhiều lần cắt đứt quan hệ với bà Lynne vì mâu thuẫn. Từ khi bị giám hộ, Britney và mẹ ít có cơ hội gặp nhau.

Framing Britney Spears Trailer
 
 

"Framing Britney Spears" - phim ủng hộ phong trào trả tự do Britney Spears. Video: NY Times

Mới đây, cha Britney xin tòa bỏ hoàn toàn việc giám hộ con gái sau 13 năm. Ông cho biết ca sĩ thể hiện bản thân có thể tự chủ cuộc sống. Cô tự lái xe và muốn trực tiếp sắp xếp lịch điều trị tâm lý với bác sĩ. Hôm 30/9, tòa án ở Los Angeles ra phán quyết Jamie Spears ngừng quản lý tài sản của con, đồng nghĩa loại bỏ hoàn toàn quyền giám hộ của ông với nữ ca sĩ.

Phương Mai (theo People)

Tòa bỏ quyền quản lý tài sản của cha Britney Spears Britney Spears vào top 100 người truyền cảm hứng Britney Spears - Sam Asghari: Tình yêu vượt định kiến

Bạn đang đọc bài viết "Mẹ đòi Britney Spears trả 650.000 USD" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.