Mẹ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ lên tiếng về 20 tỷ đồng từ nghi phạm

06/03/2022 16:10

Bà Panida - mẹ ruột của diễn viên Tangmo Pattaratida - lên tiếng thanh minh sau khi bị dư luận chỉ trích vì số tiền bồi thường khi trao đổi với chủ tàu gây tai nạn cho con gái mình. 

Bà Panida - mẹ ruột của diễn viên Tangmo Pattaratida - lên tiếng thanh minh sau khi bị dư luận chỉ trích vì số tiền bồi thường khi trao đổi với chủ tàu gây tai nạn cho con gái mình. 

 

Theo Thaipost, vụ việc bà Panida Sirayootyotin - mẹ của diễn viên Mẹ Tangmo lên tiếng phân trần khi bị chỉ trích 'ham tiền'. 

Trước những ồn ào, bà Panida mới đây xuất hiện trên sóng truyền hình để phân trần. "Tôi khẳng định mình không quan tâm tiền bạc hơn cái chết của con gái mình. Những gì tôi chia sẻ chỉ nhằm mục đích để mọi người hiểu rõ hơn về câu chuyện ồn ào những ngày qua. Còn số tiền kia tôi nói chỉ là giả định chứ không ép buộc hay đòi hỏi gì cả. Vụ việc vẫn còn đang được điều tra mà...", bà chia sẻ. 

Chiều 4/3, bà Panida cho biết chấp nhận lời xin lỗi của 2 người đàn ông trong nhóm bạn, gồm chủ thuyền Por và lái thuyền Robert. Bà nhận xét Por là người tử tế, chân thành, kiên định. Anh nhiều lần khóc xin tha lỗi, hứa bồi thường cho cái chết của Tangmo Pattaratida và lo tiền tang ma cho cô chu đáo.

Mẹ ruột của Tangmo cũng là người đưa ra mức bồi thường 30 triệu baht với Por. Bà tính cát-xê của Tangmo khi đóng một phim truyền hình khoảng 800.000 đến một triệu baht. Trong 30 năm tới, con bà có thể kiếm được 30 triệu baht hoặc hơn. 

Mẹ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ lên tiếng về 20 tỷ đồng từ nghi phạm
Tangmo từng có tuổi thơ thiếu vắng tình cảm của mẹ. Mối quan hệ hai người xa cách trong nhiều năm. 

Hành động này của bà Panida khiến dư luận chỉ trích dữ dội. Cộng đồng mạng đăng hashtag phản đối quyết định của bà, đồng thời đề nghị cảnh sát tiếp tục điều tra rõ ràng nguyên nhân cái chết của cô. 

 

Anh trai của Tangmo đăng tải dòng trạng thái 'Thất vọng' cùng biểu tượng trái tim tan vỡ. Trong khi đó, các diễn viên đồng nghiệp thân thiết của cố diễn viên Chiếc lá cuốn bay cũng đăng đàn thể hiện sự bức xúc.

Nam diễn viên Art-Pasut Banyam đăng trên Instagram: “Người ta gọi "mẹ" là thế này sao, chả trách sao Tangmo chỉ nhắc mỗi về cha khi còn sống". Nữ diễn viên Focus Jeerakul cũng đăng trên Twitter dòng chia sẻ lấp lửng: “Câu chuyện này dạy chúng ta rằng...”. 

browser not support iframe.

Thúy Ngọc

Bằng chứng tố quản lý nói dối về tai nạn của sao 'Chiếc lá cuốn bayBằng chứng tố quản lý nói dối về tai nạn của sao 'Chiếc lá cuốn bay

Mới đây, đoạn clip CCTV tại nhà nữ diễn viên Tangmo Nida trong đêm vụ tai nạn xảy ra đã được công bố và hé lộ một số chi tiết chứng minh nữ quản lý Kratik đã nói dối.