Kim Lý: 'Tôi nể vợ'

13/06/2023 21:02

Diễn viên Kim Lý nói không lép vế trước Hà Hồ, yêu và nể vì vợ mạnh mẽ, chăm chỉ làm việc, hết lòng chăm sóc gia đình.

Đầu tháng 6, trong tiệc kết thúc show Love Songs của Hà Hồ, Kim Lý lần đầu cho biết đang chuẩn bị lễ cưới với ca sĩ vào cuối năm. Dịp này, diễn viên nói về tình yêu và cuộc sống sáu năm qua với bạn đời.

Kim Lý: "Tôi nể Hồ Ngọc Hà"
 
 

Kim Lý: "Tôi nể Hồ Ngọc Hà, không việc gì phải ghen tị với thành công của cô ấy".

Kim Lý: "Ban đầu sống với gia đình Hà Hồ, tôi bị ngợp"
 
 

Kim Lý: "Thời gian đầu sống với gia đình Hà Hồ, tôi thấy bị ngợp, còn giờ, chúng tôi là một gia đình tuyệt vời".

Kim Lý: "Tôi ngày càng hiểu vợ tôi"
 
 

Kim Lý: "Tôi ngày càng hiểu vợ tôi".

Diễn viên 40 tuổi, cùng tuổi vợ anh, có bố người Việt và mẹ người Thụy Điển. Năm 2020, Kim Lý đăng ký kết hôn với Hồ Ngọc Hà tại TP HCM, đón cặp song sinh một trai, một gái, đặt tên là Leon và Lisa.

Kim Lý tốt nghiệp thạc sĩ kinh tế tại đại học Stockholm năm 2009. Năm 2011, anh chuyển đến Toronto theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên và nhà sản xuất. Diễn viên được đạo diễn người Mexico - Analeine Cal Y Mayor - chọn đóng bộ phim hài lãng mạn Treading Water - tác phẩm được công chiếu ở Liên hoan phim Quốc tế Miami. Vai diễn của anh trong bộ phim Antiviral của đạo diễn Brandon Cronenberg được công chiếu lần đầu hạng mục Un Certain tại Cannes.

Năm 2014, Kim Lý về nước đóng phim Hương Ga, đạo diễn Cường Ngô, Trương Ngọc Ánh sản xuất. Năm 2016, Kim Lý sản xuất và thủ vai chính cùng Thái Hòa trong phim Vệ sĩ Sài Gòn. Sau khi đăng ký kết hôn với Hà Hồ, anh dành thời gian chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Thoại Hà - Hoàng Dung - Mỹ An

Bạn đang đọc bài viết "Kim Lý: 'Tôi nể vợ'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.