Khoe cá tính với phụ kiện điện thoại Galaxy S22 series

30/03/2022 16:53

Từ khi ra mắt, các dòng sản phẩm của Samsung Galaxy S22 series luôn gây ấn tượng về sự phá cách. Loạt phụ kiện chính hãng đi kèm của S22 cũng sở hữu vẻ độc đáo tương xứng.

“Sắm điện thoại chính hãng thì phụ kiện đi kèm cũng phải chính hãng”. Tư duy tiêu dùng này không chỉ bộc lộ sự chịu chi của Gen Z mà còn thể hiện cá tính, phong cách sống. Tôn chỉ này đang được truyền cảm hứng bởi những nhà sáng tạo công nghệ đình đám, trong đó có Samsung.

Thỏa sức bộc lộ chất riêng

Mọi người thường có nhu cầu biến tấu “dế yêu” với dấu ấn riêng, thể hiện phần nào tính cách, khiếu thẩm mỹ của chủ nhân. Trước đó, dòng ốp lưng silicone với strap (dây đeo) từng một thời gây sốt khi sánh đôi cùng smartphone gập Galaxy Z Flip3. Sự kết hợp này đã tạo nên trào lưu thời trang công nghệ độc đáo, trẻ trung từ người yêu Samsung.

Hãng công nghệ từng ra mắt nhiều dòng ốp chính hãng khác như silicone trong suốt, ốp cover có đèn LED, ốp có thể thay đổi hình ảnh design, ốp có đế chống,… Tuy nhiên loại ốp silicone kèm strap được đánh giá là sở hữu phong cách cá tính, mới lạ.

Trở lại với Galaxy S22 series (đặc điểm thân máy dạng thanh), loạt phụ kiện ốp lưng chính hãng với silicone cao cấp từ vật liệu tái chế (được chứng nhận Bio UL) kết hợp strap thời trang hứa hẹn tạo nên làn sóng mới trong năm nay.

Samsung Galaxy S22 anh 1

Dòng ốp chính hãng của Galaxy S22 series được làm từ vật liệu tái chế.

Ngoài hai phiên bản gốc có thiết kế màu sắc tinh tế, tương phản trắng - xanh lá và xanh đậm - cam, các dòng ốp silicone có thể phối hợp màu sắc với đa dạng strap.

Thể hiện thông điệp “thách thức, phá vỡ mọi giới hạn” cũng như giúp người dùng tự do sáng tạo, Samsung kết hợp cùng ba thương hiệu nổi tiếng toàn cầu là Pepsi, ChocoPie, Volkswagen để ra mắt những thiết kế strap độc quyền, mang hơi thở cuộc sống hiện đại. Không chỉ là logo hay hình ảnh, màu sắc của 3 thương hiệu còn giúp người dùng thể hiện phong cách cá tính, có độ nhận diện cao.

Samsung Galaxy S22 anh 2

ChocoPie với nâu - đỏ ngọt ngào, Pepsi đặc trưng xanh - đỏ - trắng năng động và Wolkswagen sang trọng.

Điểm nhấn từ công năng, tiện ích

Nếu chỉ là món phụ kiện thời trang, có lẽ loạt ốp lưng Samsung chính hãng không tạo được niềm yêu thích đặc biệt cho Gen Z. Sắm điện thoại kèm phụ kiện chính hãng từ lâu đã trở thành mong mỏi của Sam-fan vì sự tiện ích, tính năng bảo vệ thiết bị tối ưu.

Samsung Galaxy S22 anh 3

Ốp lưng chính hãng được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Chiếc ốp silicone có độ ôm chính xác đến từng micromet, đảm bảo chắc chắn ở các vị trí bo góc, viền cạnh. Để bảo vệ mặt sau thân máy, ốp lưng được thiết kế vừa vặn với mặt khoét các vị trí tổ hợp camera, cũng như độ đằm tay khi cầm. Các vị trí như bút S-pen, cổng sạc, khe SIM… đều được thiết kế tỉ mỉ. Hơn thế, độ cao của ốp nhỉnh hơn mặt kính màn hình, giúp giảm trầy xước khi úp máy xuống mặt phẳng cứng.

Theo nhà sản xuất, khi test độ nhạy với phụ kiện sạc nhanh, mức độ đáp ứng của máy vẫn ổn định như khi không dùng ốp.

Samsung Galaxy S22 anh 4

Mẫu ốp lưng silicone kèm strap đánh trúng tâm lý chuộng sự sáng tạo, ưa mới mẻ của Gen Z.

Mặt trong ốp lưng được phủ lớp micro-fiber êm ái và sang trọng, hạn chế bám bụi. Ngoài ra, độ dài strap có thể điều chỉnh để vừa vặn với kích thước bàn tay, giúp người dùng thao tác thuận tiện khi selfie, an toàn khi nghe gọi. Để khoe cá tính, các bạn trẻ thường hay móc thêm vào strap các phụ kiện xinh xắn.

Có thể nói, việc Samsung tung ra đa dạng mẫu ốp lưng như dòng silicone kèm strap đã đánh trúng tâm lý chuộng sự sáng tạo, ưa mới mẻ, không ngại thay đổi của người tiêu dùng trẻ.