Khánh Thi, Phan Hiển ra MV cưới

06/12/2022 07:01

Khánh Thi, Phan Hiển mặc trang phục cưới, cùng hai con đi khắp nơi trong MV "Ngày trọng đại".

Khánh Thi, Phan Hiển ra MV cưới
 
 

Teaser MV "Ngày trọng đại" (Hoàng Thi) của Khánh Thi - Phan Hiển. Video: Nhân vật cung cấp

Ca khúc Hoàng Thi sáng tác riêng cho Khánh Thi có giai điệu sâu lắng, nói về tình yêu viên mãn: "Vào ngày trọng đại em đẹp nhất hôm nay, mặc áo cô dâu, đời có bao lâu ta sẽ mãi bên nhau/ Ngày tháng qua mau không chờ đợi tương lai/ Ngày hạnh phúc nhất em có anh". Khánh Thi cho biết khi thu âm bài hát, cô thấy lâng lâng hạnh phúc.

MV ghi lại khoảnh khắc đầm ấm của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển khi đi phượt cùng nhau, phía sau là hai con nhỏ, hay khi họ nắm tay vào nhà thờ làm lễ. "Chúng tôi thực hiện video kỷ niệm chặng đường hai vợ chồng đi qua để khi xem lại, mỗi người thêm trân trọng bạn đời", Phan Hiển nói.

Khánh Thi, Phan Hiển cùng hai con chụp ảnh cưới. Ảnh: Kiều Anh Kiệt

Khánh Thi, Phan Hiển cùng hai con chụp ảnh cưới. Ảnh: Kiều Anh Kiệt

Hiện đôi nghệ sĩ bận rộn chuẩn bị cho đám cưới tổ chức vào ngày 22/12 tại TP HCM với khoảng 1.000 khách mời. Trước đó, họ chụp khoảng 10 bộ ảnh cưới tại Pháp, Thụy Sĩ...

Khánh Thi - Phan Hiển gắn bó bên nhau 13 năm và có hai con: Kubi (bảy tuổi), Anna (bốn tuổi). Cả hai gặp nhiều sóng gió dư luận khi công khai tình cảm do khoảng cách tuổi tác nhưng họ luôn bền chặt, hạnh phúc. Phan Hiển từng cho biết: "Khánh Thi hiểu và hy sinh nhiều để hỗ trợ tôi phát triển sự nghiệp. Cô ấy chọn bạn nhảy cho tôi, đốc thúc việc luyện tập. Những điều đó khiến tôi thấy xúc động và trân trọng mối quan hệ cả hai".

Khánh Thi, 41 tuổi, ở Hà Nội. Bố mẹ cô là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Nghệ sĩ và vũ công Phan Hiển, 29 tuổi, gắn bó trong dancesport và ngoài cuộc sống. Năm 2009, họ giành hai huy chương vàng giải Vô địch Dancesport châu Á, giúp Phan Hiển trở thành kiện tướng khiêu vũ thể thao khi mới 16 tuổi. Ngoài thi đấu, họ đồng hành ở nhiều game show, sự kiện, cùng mở một trung tâm đào tạo nghệ thuật tại TP HCM.

Hoàng Dung

Bạn đang đọc bài viết "Khánh Thi, Phan Hiển ra MV cưới" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.