Hương của 'Cô gái xấu xí' sau biến cố giờ ra sao?

22/03/2022 20:14

Minh Khuê - người đóng 'Cô gái xấu xí' - hiện độc thân, chưa muốn yêu hay kết hôn vì những tổn thương quá khứ và tính hay ghen. 

Minh Khuê - người đóng 'Cô gái xấu xí' - hiện độc thân, chưa muốn yêu hay kết hôn vì những tổn thương quá khứ và tính hay ghen. 

 

Chia sẻ với VietNamNet, 

 

Nữ diễn viên thực hiện các bộ ảnh nude nghệ thuật để lưu dấu tuổi xuân. 

Ở lần trở lại này, Minh Khuê xác định theo đuổi hình tượng sexy, gợi cảm. Tuổi 37, cô tự tin với sắc vóc, vẻ đằm thắm và "đàn bà" hơn sau những vết trầy xước cuộc đời. Cô cũng chụp nhiều bộ ảnh nóng bỏng để làm kỷ niệm, xem đây là cách lưu giữ hình ảnh thanh xuân nhưng đảm bảo không quá lộ liễu, dung tục. 

Minh Khuê sống độc thân từ vài năm qua, sau khi chia tay bạn trai người Singapore. Những tổn thương trong tình cảm cộng thêm tâm lý ám ảnh về mâu thuẫn hôn nhân từ bố mẹ thủa nhỏ khiến cô chọn cuộc sống một mình. Hiện nữ diễn viên chăm chỉ làm việc, thỉnh thoảng du lịch như một cách tận hưởng cuộc sống. 

"Tôi tự nhận mình ghen rất kinh khủng nên cần một người đàn ông chung thủy, có trách nhiệm. Tôi độc thân nhưng không có nghĩa ế vì cũng đang cảm thấy thoải mái và chưa muốn gắn kết với ai đó.  

Nhưng con người ai cũng khao khát tình cảm. Chúng ta dù có mạnh mẽ hay độc lập đến cỡ nào cũng cần một người bên cạnh an ủi, chở che. Tôi hy vọng sau những điều không vui, mình một lúc nào đó sẽ tìm được những điều như thế", Minh Khuê chia sẻ. 

Minh Khuê sinh năm 1985 tại Hà Nội và vào TP.HCM lập nghiệp sau thành công của vai Hương, thành viên hội G7 nhiều chuyện, trong phim Cô gái xấu xí. Cô cũng từng ghi dấu ấn trong các bộ phim khác như Kính thưa osin, Cho một tình yêu, Tóc rối, Vợ tôi là số 1, Váy hồng tầng 24... Vài năm gần đây, cô đổi nghệ danh là Ammy Minh Khuê và lấn sân sang con đường ca hát. Cô lần lượt giới thiệu ca khúc Bad girl năm 2019 và Em đã nói anh nghe chưa năm 2020.

Minh Khuê trong phim 'Cô gái xấu xí'

browser not support iframe.

Tuấn Chiêu

Sao 'Cô gái xấu xí': Người viên mãn bên vợ kém 16 tuổi, kẻ lẻ bóngSao 'Cô gái xấu xí': Người viên mãn bên vợ kém 16 tuổi, kẻ lẻ bóng

Sau 14 năm phát sóng, cuộc sống của dàn diễn viên 'Cô gái xấu xí' có nhiều thay đổi. Người viên mãn hôn nhân nhưng cũng không ít kẻ sống độc thân sau trắc trở tình cảm. 

Bạn đang đọc bài viết "Hương của 'Cô gái xấu xí' sau biến cố giờ ra sao?" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.