Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa với con trai bầu Hiển vào ngày 23.10

04/10/2022 16:03

Xác nhận với Thanh Niên, CEO Phạm Kim Dung cho biết Đỗ Mỹ Linh sẽ lên xe hoa vào ngày 23.10. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa với con trai bầu Hiển vào ngày 23.10 - ảnh 1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ đám cưới với doanh nhân Đỗ Vinh Quang vào ngày 23.10

FBNV

Tối 3.10, bà Phạm Kim Dung có buổi livestream với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân. Bên cạnh chia sẻ về quá trình dự thi của người đẹp Long An tại Miss Grand International 2022 tại Indonesia, nữ doanh nhân cũng tiết lộ về lễ cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Bà Phạm Kim Dung nói trong livestream: “Tối 23.10 là đám cưới Đỗ Mỹ Linh nên ngày 24.10, mọi người mới sang (Indonesia). Nhưng chúng tôi sang để xem thôi chứ cũng không giúp được gì nhiều cho Ân". Trao đổi với Thanh Niên, bà Dung xác nhận thông tin trên.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa với con trai bầu Hiển vào ngày 23.10 - ảnh 2

Bà Phạm Kim Dung xác nhận Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ đám cưới vào ngày 23.10. Trước đó, người đẹp từng phủ nhận chuyện kết hôn khi lộ ảnh đeo nhẫn ngón áp út

FBNV

Được biết, cả hai đã hoàn tất mọi khâu chuẩn bị cho hôn lễ. Cả Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang vẫn chưa phản hồi về sự việc.

Đỗ Mỹ Linh từng gây xôn xao khi vướng tin đồn hẹn hò với Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang. Cô cùng con trai út bầu Hiển thường xuyên xuất hiện thân mật trong các chuyến du lịch. Đến ngày 7.7, nam doanh nhân cầu hôn Hoa hậu Việt Nam 2016 tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, tốt nghiệp cao học ngành tài chính tại Anh. Con trai bầu Hiển hiện giữ chức Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, là chủ tịch trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, anh còn đảm nhận vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tràng Thi. Nam doanh nhân cũng sở hữu hơn 73 triệu cổ phiếu SHB.

Tin liên quan

Miss Peace Vietnam 2022: Tôi sẵn sàng làm trợ lý cho Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ dự sự kiện áo cưới sau tin đồn được cầu hôn Đỗ Mỹ Linh và những hoa hậu Việt làm dâu nhà siêu giàu