Diễn viên Đào Vân Anh: "Leo lên xe, tôi khóc nức nở"

08/02/2022 08:10

"Tôi vẫn thấy mình may mắn vì nhiều khi tưởng không tìm được lối thoát thì ông trời lại lóe ra cho tôi một con đường, thế là mình tiếp tục vượt qua", diễn viên Đào Vân Anh chia sẻ.

Diễn viên Đào Vân Anh.

Cát-xê diễn viên giảm 50% nhưng không thể diễn dở

Tôi thấy khá nhiều diễn viên than thở, sau dịch bệnh, cát-xê bị giảm tới 50%, dẫu mức lương trước khi bùng dịch cũng đã rất thấp rồi?

Có những chương trình giảm một chút và cũng có những chương trình lương giảm phân nửa. Mọi người làm với tinh thần, đôi bên hỗ trợ nhau. Nhà sản xuất khổ quá mà diễn viên cũng quá khổ. Dĩ nhiên là trong chuyện này thì nhà sản xuất được lợi hơn. Diễn viên khổ hơn vì phải giảm lương trong khi công việc vẫn phải bảo đảm.

Quần áo, phục trang cho nhân vật vẫn phải đầy đủ. Không phải vì giảm lương mà vai nhà giàu lại không mặc đồ đẹp. Chúng tôi không được phép làm điều đó. Lại càng không thể vì giảm lương mà sẽ diễn dở. Vì làm vậy là làm xấu chính mình.

TIN LIÊN QUAN

Sau dịch, diễn viên nào cũng phải chấp nhận giảm lương vì nhà sản xuất khó khăn. Thậm chí nhiều nhà sản xuất còn đề nghị giảm tới 50%, điều này khiến diễn viên chịu nhiều thiệt thòi và ấm ức...

"Leo lên xe, tôi khóc nức nở"

Chị là trụ cột gia đình, làm mẹ đơn thân, một mình nuôi hai con nhỏ và mẹ già. Có khi nào chị mệt mỏi cứ phải gồng lên như vậy?

Có chứ. Tôi rất mệt. Trên phim trường, mình vẫn đang sung sức, máu lửa nhưng khi xong việc, chỉ leo lên xe đi về là mình muốn gục ngã. Vì mình biết, về tới nhà, mình còn nhiều việc phải lo và ngày mai vẫn sẽ tiếp diễn như thế, không biết sẽ phải cố gắng tới khi nào.

Ngày nào cũng lặp đi lặp lại như thế, chưa kể còn nhiều vấn đề phát sinh, bất ngờ xảy ra. Nay con cảm, sốt, mai bà ngoại ốm đau… những chuyện đó mình không tính toán trước được.

TIN LIÊN QUAN Ngoài 40 tuổi, làm mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ, Đào Vân Anh vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm

Diễn viên Đào Vân Anh hiện tại đang làm mẹ đơn thân, nuôi hai cậu con trai học tiểu học cùng mẹ già. Làm trụ cột gia đình, cả về kinh tế lẫn tinh thần khiến Đào Vân Anh nhiều lúc mệt mỏi, stress nhưng rồi cô lại gồng lên và tiếp tục "chiến đấu như một chiến binh".

Chị không có thời gian đi ra ngoài phát triển mối quan hệ khác nhưng với đồng nghiệp thì sao? 90% thời gian của chị là trên phim trường, đó cũng là môi trường thuận lợi để nảy sinh và phát triển tình cảm với người trong nghề?

Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu đồng nghiệp. Tôi chỉ yêu thương họ ở góc độ bạn bè, đồng nghiệp thôi. Mấy chục năm nay đều như vậy. Tôi tự đặt ra cho mình rào cản đó. Khi tự mình đã dựng rào cản rồi thì chuyện đó chắc chắn không bao giờ xảy ra.

Cảm ơn chị đã chia sẻ và mong chị hạnh phúc!

https://soha.vn/dien-vien-dao-van-anh-leo-len-xe-toi-khoc-nuc-no-20220104102738441.htm

Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Đào Vân Anh: "Leo lên xe, tôi khóc nức nở"" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.