Điện giật chết hai người ở quận Tân Bình - TP HCM

14/06/2023 00:04

(NLĐO) - Thấy căn nhà khói bốc lên dữ dội kèm mùi khét, người dân đến kiểm tra thì thấy có hai người đàn ông nằm bất động trên mái tôn nên gọi điện báo cho lực lượng chức năng.

Ngày 13-6, Công an quận Tân Bình (TP HCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ

Nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 12-6, người dân sống trên đường Âu Cơ (phường 10, quận Tân Bình) thấy căn nhà đồng thời là tiệm chuyên sửa chữa, nâng cấp xe Vespa cổ khói bốc lên dữ dội kèm mùi khét. Họ đến kiểm tra thì thấy có hai đàn ông nằm bất động trên mái tôn, nghi bị điện giật nên gọi điện báo cho lực lượng chức năng.

TP HCM: Điện giật chết người tại quận 1

Nhận tin, lực lượng PCCC và cứu nạn, cứu hộ phối hợp với Công an quận Tân Bình, lực lượng y tế đến hiện trường. Sau đó, tắt điện tạm thời toàn bộ khu vực trên để cứu nạn nhân nhưng họ đã tử vong.

Được biết, thời điểm này có mưa. Trước đó, hai người đàn ông được cho là đã trèo lên mái tôn của tiệm sửa xe để kiểm tra đường dây điện, sau đó thì xảy ra vụ việc.

Một trong hai nạn nhân là chủ tiệm xe Vespa cổ tên H. (khoảng 54 tuổi), người còn lại là cháu trai khoảng 30 tuổi.

Điện giật chết hai người ở quận Tân Bình - TP HCM - Ảnh 3.

Chiều 13-6, công an có mặt tại căn nhà trên để điều tra

Cũng liên quan đến tai nạn về điện, như Báo Người Lao Động đưa tin, sáng 6-6, người đàn ông khoảng 30 tuổi đến một ngôi nhà trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1) để lắp bồn nước inox trên tầng 4.

Sau đó, những người trong nhà nghe tiếng la hét trên lầu 4 nên chạy lên thì người đàn ông nói trên đã nằm bất tỉnh dưới nền nhà.

Họ tìm cách cứu đồng thời gọi điện cho lực lượng chức năng. Nhận tin, lực lượng chức năng đến hiện trường sơ cứu nhưng người này không thể qua khỏi

Bạn đang đọc bài viết "Điện giật chết hai người ở quận Tân Bình - TP HCM" tại chuyên mục TIN TỨC.