Dàn sao 'Gạo nếp gạo tẻ' ra sao sau 4 năm?

01/03/2022 21:00

Thành công của bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ giúp tên tuổi của các diễn viên đến gần hơn với công chúng. 

Lấy đề tài là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống gia đình, Gạo nếp gạo tẻ nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả nhờ dàn diễn viên thực lực và tình tiết gần gũi, đời thường, chạm tim khán giả. Từ những tuyến nhân vật chính do Hồng Vân, Lê Phương,

Sự ra đi đột ngột của Bảo Bảo khiến nhiều nghệ sĩ bàng hoàng

TL

Mặc dù không thuộc tuyến nhân vật chính nhưng vai Út Khoa trong Gạo nếp gạo tẻ của

Phương Hằng đem lại những tình huống hài hước trong phim

chụp màn hình

Phương Hằng gây chú ý với khán giả bởi những vai diễn trong phim Mẹ chồng nàng dâu, Lặng lẽ yêu em... Nhưng mãi đến khi vào vai Minh trong Gạo nếp gạo tẻ thì tên tuổi của cô mới thực sự được khán giả biết đến nhiều hơn.

Sau đó, cô hóa thân thành Mỹ Ngọc trong dự án phim Canh bạc tình yêu, tham gia nhiều gameshow truyền hình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ca sĩ Anh Tâm. Phương Hằng từng tâm sự trong chương trình Son môi đỏ cuối năm 2021, hầu như thời gian đóng phim chồng đều hóa thành trợ lý theo hỗ trợ để vợ yên tâm hoàn thành tốt vai diễn, sẵn sàng kiêm luôn việc nội trợ, bếp núc, lo việc nhà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phạm Anh Tuấn

Dàn sao 'Gạo nếp gạo tẻ' ra sao sau 4 năm? - ảnh 8

Anh Tuấn nhận nhiều ý kiến trái chiều về cách diễn xuất dù đã có kinh nghiệm đóng phim truyền hình

TL

Nam diễn viên đóng vai bạn trai của Út Minh (Phương Hằng thủ vai). Dù sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng nét diễn xuất của anh lại gây nhiều tranh cãi. Mới đây, Anh Tuấn cũng khiến khán giả khó chịu vì không có sự tiến bộ trong diễn xuất. Thậm chí, anh phải nhận "gạch đá" vì thể hiện thái độ thách thức khi bị khán giả chê bai cách diễn thiếu tự nhiên ở bộ phim Phố trong làng. Về đời tư, Anh Tuấn đang chuẩn bị cho lễ cưới với diễn viên Lâm Diễm Quỳnh.

Tin liên quan

Diễn viên vai Út Khoa phim 'Gạo nếp gạo tẻ' qua đời Nam chính 'Phố trong làng' sắp lên xe hoa? Diễn viên Hoàng Anh dự sự kiện của Hoa hậu Ninh Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết "Dàn sao 'Gạo nếp gạo tẻ' ra sao sau 4 năm?" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.