Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột

03/10/2022 09:01

Sau 3 năm giấu kín, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con ruột trong show diễn ở Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột - ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khi con trai ruột xuất hiện trên sân khấu

Thành Phạm

Tối 2.10, live concert The Portrait của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của các khách mời: Hồng Nhung, Uyên Linh và OPlus Band. Đáng chú ý, nam ca sĩ khiến khán giả ngỡ ngàng khi công khai con ruột tên Polo Huỳnh, năm nay hơn 3 tuổi.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng". Được biết, trong thời gian qua, giọng ca Anh lo cho em hết cố gắng bảo vệ và giấu thông tin con trai trước truyền thông và chờ đợi một dịp thích hợp để công bố với khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột - ảnh 2

Mr.Đàm hy vọng con trai sẽ nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả

Thành Phạm

Mr. Đàm cũng cho biết sau khi xác nhận có con ruột, anh và bé Polo Huỳnh sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn mọi người thấu hiểu và chia sẻ niềm vui được làm cha của anh. “Hưng muốn làm một người cha như bao người cha khác. Hưng hay dùng từ "người yêu bé nhỏ" hoặc khi làm thơ mình hay xưng "ta" và "em", nhiều người cũng tưởng nhầm rằng Hưng nói về người yêu mình. Nhưng sự thật "người yêu bé nhỏ" đó chính là Polo. Hưng muốn từ giờ phút này Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình”, nam ca sĩ xúc động nói. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng không chia sẻ về mẹ ruột của con trai.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột - ảnh 3

Mr. Đàm cho biết tên của con trai được đặt theo tên một loại nước hoa mà anh yêu thích nhất

Thành Phạm

Ngoài bé Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng còn có 2 con nuôi là Huỳnh Như và bé Tin. Cả hai đều là con của em gái ruột nam ca sĩ. Mr. Đàm từng bày tỏ tự hào khi tiết lộ về các con: "Hai con tôi rất ngoan, hiền lành, đạo đức, ý thức, lễ phép, học giỏi, viết chữ đẹp, không đua đòi, tình cảm, tự lập, khiêm nhường, thật thà, không ỷ lại vào sự nổi tiếng của ba”.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng trở thành tâm điểm dư luận với nhiều chuyện đời tư. Gần đây nhất, nam ca sĩ thừa nhận có tình yêu mới với một người trẻ tuổi. Cả hai có sự đồng điệu và thông cảm về cuộc sống của nhau.

Giọng ca Xin lỗi tình yêu nói: “Tôi cũng có niềm vui trọn vẹn của riêng mình rồi. Tôi hiện rất vui và hạnh phúc, không thể nào đòi hỏi, mong muốn em ấy phải thế này thế kia. Mỗi người có quyền lựa chọn chứ, yêu một ai đó thì người ta phải có quyền lựa chọn. Tình yêu đó sẽ ở đó mãi mãi, nằm ở vị trí tình cảm thân thương, của những người bạn bè thân thiết, luôn yêu thương, hỗ trợ và bảo vệ nhau… Tôi đang có niềm vui của mình. Người yêu của tôi trẻ lắm”.

Tháng 10.2021, Đàm Vĩnh Hưng ly hôn bầu show Liên Phạm. Nguồn tin của Thanh Niên tại Mỹ cho biết cuộc hôn nhân bí mật này kéo dài hơn 1 thập niên. Bà Liên Phạm là người nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ. Theo thông tin trong đơn ly hôn mà Thanh Niên có được, bà Lien Jackie Pham nộp đơn lên tòa xử ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào tháng 8.2021. Cả hai đã kết hôn vào ngày 13.6.2004 và ly thân ngày 22.2.2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Tin liên quan

Đàm Vĩnh Hưng được 'fan ruột' tặng bó hoa từ tiền đô Đàm Vĩnh Hưng: Vũ đoàn Bước Nhảy đóng góp vào sự nghiệp của tôi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cát sê bất ngờ của Hồng Nhung

Bạn đang đọc bài viết "Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.