Cô gái đồng tính đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

01/10/2021 00:01

Người đẹp đồng tính Beatrice Luigi Gomez, 26 tuổi, đăng quang Miss Universe Philippines, tối 30/9.

Cô nổi bật từ đầu cuộc thi nhờ gương mặt đẹp, chiều cao 1,75 mét, kỹ năng catwalk tốt. Trong phần phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo, Beatrice Luigi Gomez chia sẻ về sở thích, đồng thời đề cập mối quan hệ với bạn gái - DJ Kate Jagdon: "Tôi thích thể thao, nhất là bóng chuyền. Khi có thời gian rảnh, tôi sẽ ra biển để lặn. Khi muốn tăng cường độ tập luyện, tôi chơi quyền Anh. Tôi làm những việc này cùng bạn gái của mình - Kate. Chúng tôi đã ở bên nhau sáu năm, vài tháng nữa là bảy năm".

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021
 
 

Khoảnh khắc đăng quang của Beatrice Luigi Gomez. Video: MUP

Beatrice và Kate thường xuyên chia sẻ tình cảm trên Instagram. Tân hoa hậu nói bạn gái là người ủng hộ cô vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, từng bước chinh phục vương miện. Chuyện tình của họ được khán giả ủng hộ.

Beatrice Luigi Gomez trình diễn trong đêm thi. Ảnh: MUP

Beatrice Luigi Gomez trình diễn trong đêm thi. Ảnh: MUP

Ngoài danh hiệu hoa hậu, Beatrice Luigi Gomez giành giải "Trang phục dạ hội đẹp nhất" (do Furne One Amato thiết kế), "Trình diễn áo tắm xuất sắc". Cô cũng chiến thắng trong thử thách quay video giới thiệu bản thân. Người đẹp sẽ đại diện quê nhà tham dự Miss Universe ở Israel vào cuối năm nay.

Beatrice Luigi Gomez (phải) bên bạn gái Kate. Ảnh: Instagram Beatrice Luigi Gomez

Beatrice Luigi Gomez (phải) bên bạn gái Kate. Ảnh: Instagram Beatrice Luigi Gomez

Philippines là đất nước mới nổi trên đấu trường Miss Universe, với bốn lần có đại diện đăng quang. Các thí sinh của quốc gia này đều có vẻ đẹp nổi bật, dày dặn kinh nghiệm thi sắc đẹp. Sân chơi năm nay sẽ chào đón sự trở lại của nhiều quốc gia như Guinea, Hy Lạp, Mông Cổ, Namibia, Nigeria, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, một số quốc gia như Lào, Malaysia xin rút vì dịch. Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ đại diện Việt Nam tranh tài.

Thanh Thanh (theo Philstarlife, Missosology)

Trang phục truyền thống tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines thi áo tắm

Bạn đang đọc bài viết "Cô gái đồng tính đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.