Cậu út nhà Beckham gây bất ngờ với bộ ảnh 'nổi loạn'

23/02/2022 00:05

Xuất hiện trên tạp chí i-D, Cruz Beckham gây bất ngờ với ngoại hình nam tính, body chuẩn chỉnh và kiểu tóc hồng nổi loạn. Năm nay, cậu út nhà Vic-Beck tròn 17 tuổi.

Cậu út nhà Beckham gây bất ngờ với bộ ảnh 'nổi loạn' - ảnh 1

Mới đây, Cruz Beckham gây sốt khi xuất hiện trên tạp chí i-D với ngoại hình khác lạ. Cậu út nhà Beck để tóc hồng, khoe body 6 múi và tạo điểm nhấn với hàm răng mạ bạc. Ở tuổi 17, Cruz Beckham ngày càng bộc lộ rõ nét đẹp được thừa hưởng từ bố lẫn mẹ. Song, chàng trai trẻ cũng dần định hình phong cách riêng cho bản thân.

id magazine

Cậu út nhà Beckham gây bất ngờ với bộ ảnh 'nổi loạn' - ảnh 2

Khác hẳn với vẻ lịch lãm “soái ca” của anh cả Brooklyn hay vẻ lãng tử phớt đời của anh thứ Romero, Cruz hướng đến hình ảnh cá tính có phần nổi loạn.

id magazine

Cậu út nhà Beckham gây bất ngờ với bộ ảnh 'nổi loạn' - ảnh 3

Sinh ra trong một gia đình danh giá, Cruz Beckham (thứ hai từ trái sang) đã nhanh sớm được tiếp xúc với thể thao lẫn

Con trai út của David Beckham cho biết thời gian qua cậu dành nhiều thời gian để giao lưu học hỏi cùng nhà sản xuất âm nhạc Poo Bear. Đây là người từng đứng sau thành công của nhiều ngôi sao như Usher hay Justin Bieber.

id magazine

Cậu út nhà Beckham gây bất ngờ với bộ ảnh 'nổi loạn' - ảnh 8

Cruz Beckham (trái) cùng anh trai Romero và bố David. Cả David và Victoria Beckham đều rất tự hào về con trai. Ngay khi bộ ảnh mới của Cruz Beckham vừa được tung ra, vợ chồng danh thủ đã nhanh chóng chia sẻ lại trên Instagram và dành nhiều lời khen ngợi, yêu thương dành cho cậu.

people

Tin liên quan

Quý tử nhà David Beckham lên bìa tạp chí với tạo hình ấn tượng Victoria Beckham cảm ơn ông xã trong ngày sinh nhật tuổi 47 Gia đình Beckham chúc mừng sinh nhật con dâu tương lai