Ca sĩ kể chuyện chăm con cùng Elon Musk

10/08/2023 21:04

Ca sĩ Grimes cho biết cô và bạn trai cũ - tỷ phú Elon Musk - san sẻ việc chăm sóc hai con.

Grimes là gương mặt trang bìa của Wired số tháng 9. Trong phỏng vấn với tạp chí, ca sĩ cho biết cô và Musk đang tìm hiểu phương pháp giáo dục con bằng cách tham gia các nhóm cộng đồng để thu nhận kiến thức, chia sẻ và thảo luận. Cả hai thực sự quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ tốt với các con, muốn làm bạn với con.

Con gái Y của Grimes và Elon Musk đang chập chững biết đi. Ảnh: Twitter Grimes

Con gái Y của Grimes và Elon Musk đang chập chững biết đi. Ảnh: Twitter Grimes

Con trai X và con gái Y của cặp sao đều thích các đồ chơi có nhiều chi tiết kỹ thuật. Khi được hỏi Elon Musk có đào tạo con trai thành "hậu duệ" công nghệ của cha hay không, ca sĩ 35 trả lời: "Đúng thế. Đó là điều tôi muốn nói".

Cô cho biết con trai X biết thích tên lửa. "Thật điên rồ. Con còn biết nhiều về tên lửa hơn cả tôi". Ca sĩ nói X chỉ thích những đồ vật có nhiều chi tiết để mày mò như một kỹ sư nhí.

Grimes cũng bày tỏ sự lo lắng về "nỗi ám ảnh về không gian" của con trai. Cậu bé đang trải qua giai đoạn khủng hoảng tuổi lên ba. "Sau khi X nhìn thấy video tên lửa Starship của SpaceX nổ tung, mỗi lần thức dậy con lại nói 'Starship' và tôi phải xoa lưng cho bé", cô nói.

Grimes và Elon Musk ở Met Gala 2018
 
 

Grimes và Elon Musk dự Met Gala 2018. Video: The Hollywood Fix

Grimes và tỷ phú Elon Musk hẹn hò từ năm 2018, sau khi quen trên mạng xã hội. Tỷ phú của tập đoàn Tesla thấy thú vị khi đọc một dòng trạng thái Grimes viết về trí tuệ nhân tạo trên Twitter và nhắn tin làm quen với cô. Cặp sao công khai mối quan hệ tại tiệc thời trang Met Gala ở New York (Mỹ) cùng năm. Năm 2020, hai người có con chung đầu tiên. Ca sĩ đặt tên em bé là X Æ A-12. Tuy nhiên, cặp sao thông báo chia tay hồi tháng 9/2021.

Sau đó cả hai nối lại quan hệ và sinh con thứ hai - Exa Dark Sideræl (gọi tắt là Y) - hồi tháng 12/2021. Trả lời Vanity Fair, cô cho biết muốn có thêm con với Musk trong tương lai. Tháng 3/2022, Grimes thông báo chia tay Elon Musk lần hai.

Grimes, sinh năm 1988, tên thật Claire Elise Boucher, là ca sĩ nhạc thể nghiệm nổi tiếng người Canada. Các tác phẩm của cô pha trộn nhiều chất liệu âm nhạc như hip hop, dream pop và R&B. Ca sĩ có hơn 2,4 triệu người theo dõi trên Instagram nhờ tài năng âm nhạc và phong cách thời trang độc đáo.

Họa Mi (theo People)

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ kể chuyện chăm con cùng Elon Musk" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.