Bigo Live Công Bố Người Chiến Thắng Chương Trình “Thêm bạn thêm vui”

15/09/2023 14:14

Ngày 15/9, Bigo Live, nền tảng phát trực tuyến (livestreaming) hàng đầu thế giới, đã công bố đợt trúng giải đầu tiên bao gồm 06 broadcasters may mắn đã giành được những giải thưởng từ tuần đầu của chương trình giới thiệu “Thêm bạn thêm vui”. Chương trình giới thiệu diễn ra từ ngày 25 tháng 8 đến ngày 21 tháng 9, được thiết kế để trao thưởng cho các broadcasters của Bigo Live vì sự gắn bó và luôn lựa chọn Bigo Live làm nền tảng phát trực tiếp ưa thích của họ.

1-1694761996.jpg

Hình minh hoạ broadcaster thamg gia chương trình "Thêm bạn thêm vui"

Sáu người chiến thắng may mắn của Chương trình giới thiệu “Thêm bạn thêm vui” trong tuần đầu tiên là:

  1. Lemon Tea, ID: Q131090
  2. Bản Đôn, ID: Q4444444
  3. Minh Tâm, ID: 13579HML
  4. Người lạ ơi, ID: quanpham1
  5. Chân Thiện Nhẫn, ID: vip6886
  6. Quang Minh, ID: QuangMinh

Hãy cùng nhau tiếp tục tham gia cùng Bigo nào! 

Các broadcasters Bigo Live có thể tham gia chương trình giới thiệu “Thêm bạn thêm vui” diễn ra tại phòng Bigo Live - ngayhoiquytoc - vào lúc 16h00 Thứ Năm hàng tuần trong thời gian diễn ra chương trình. Nhiều giải thưởng rút thăm may mắn hơn nữa đang chờ đón các bạn bao gồm: 

  • Apple iPhone 14 128GB 
  • Apple iPad 10 64GB 
  • Apple AirPods Pro 2 

Tất cả các broadcasters Bigo Live đều có thể giới thiệu Bigo Live tới bạn bè của họ. Người dùng mới chỉ cần tải xuống ứng dụng Bigo Live qua Apple Store hoặc Google Play Store để tạo tài khoản và tham gia chương trình giới thiệu. Mỗi người bạn đã được xác minh sau khi tham gia Bigo Live sẽ mang đến cho các broadcasters giới thiệu cơ hội tham gia rút thăm may mắn. 

Cam kết của Bigo Live đối với Việt Nam

Chương trình này là sáng kiến mới nhất của Bigo Live nhằm xây dựng và duy trì một nền tảng an toàn, hỗ trợ và sôi động cho cộng đồng người tham gia Việt Nam. Đây là một phần trong cam kết của nền tảng nhằm không ngừng xây dựng kết nối và truyền cảm hứng tích cực cho người dùng, bằng cách trao quyền cho các broadcasters Bigo Live mời bạn bè của họ tham gia cộng đồng Bigo Live toàn cầu, từ đó có cơ hội giành được các giải thưởng hấp dẫn.

“Chúng tôi xin chúc mừng tất cả các broadcasters Bigo Live may mắn đã giành được giải thưởng đầu tiên thông qua chương trình giới thiệu của chúng tôi và cảm ơn họ vì đã tiếp tục ủng hộ và gắn bó với nền tảng. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy phản hồi tích cực đối với chương trình giới thiệu cho đến thời điểm hiện tại và hy vọng sẽ thấy nhiều người dùng tham gia cộng đồng hơn nữa vì chúng tôi có các giải thưởng lớn hơn và hấp dẫn hơn đang chờ đợi trong những tuần tới”, bà Tina Guo, Giám đốc quốc gia của Bigo Live Việt Nam, cho biết.

Bigo Live là một trong những cộng đồng mạng xã hội phát triển nhanh nhất thế giới với hơn 400 triệu người dùng tại hơn 150 quốc gia. Là nền tảng ưu tiên sự sáng tạo, Bigo Live luôn xây dựng các chính sách, chương trình nhằm khuyến khích, khen thưởng những người sáng tạo và broadcasters tạo ra các nội dung hấp dẫn và gia tăng giá trị cho cộng đồng ảo.

Nền tảng luôn nỗ lực hợp tác với các broadcasters của mình để thúc đẩy sự sáng tạo và duy trì một không gian an toàn, nơi mọi người thuộc mọi thành phần đều có thể phát triển. Bigo Live luôn cam kết hỗ trợ các broadcasters và tài năng của họ thông qua cộng đồng toàn cầu.

Hãy cùng tham gia chương trình “Thêm bạn thêm vui” trên Bigo Live! Chỉ cần tải xuống ứng dụng qua Apple Store hoặc Google Play Store ngay hôm nay.

Giới thiệu về Bigo Live

Bigo Live là một trong những cộng đồng mạng xã hội phát trực tuyến phát triển nhanh nhất thế giới, nơi người dùng phát trực tuyến (livestreaming) theo thời gian thực để chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống, thể hiện tài năng của họ và tương tác với mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Bigo Live có hơn 400 triệu người dùng tại hơn 150 quốc gia. Ra mắt vào tháng 3 năm 2016, Bigo Live thuộc sở hữu của BIGO Technology, có trụ sở tại Singapore. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.bigo.tv

 

Mạnh Hùng