Bắt trend không khó với trợ thủ Redmi Note 12

01/04/2023 00:04

Là sản phẩm hàng đầu phân khúc tầm trung, Redmi Note 12 series đang được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam ưa chuộng.

Với Redmi Note 12 series, giới trẻ có một trợ thủ giúp khẳng định cá tính, “sống bật chất” giữa cộng đồng năng động và luôn đổi mới mỗi ngày.

Bắt trọn những khoảnh khắc để đời

Thể hiện phong cách và dấu ấn riêng qua những video ngắn trên TikTok hay hình ảnh hút mắt trên Instagram, Facebook đã không còn quá xa lạ với nhiều người trẻ. Để có được những sản phẩm thu hút sự chú ý, camera đóng vai trò quan trọng.

Lựa chọn Redmi Note 12 hay Redmi Note 12 Pro 5G, người dùng có đến 3 camera AI gồm camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng và camera cận cảnh để thỏa thích sáng tạo theo bất kỳ phong cách nào.

dien thoai Xiaomi anh 1

Ảnh chụp bằng Redmi Note 12 Pro.

Khi thực hiện các video nhảy trên nền nhạc hay quay vlog du lịch, cảm biến Sony IMX766 cao cấp và chống rung quang học OIS của Redmi Note 12 Pro 5G sẽ mang đến sự sắc nét và ổn định cho hình ảnh. Với các môi trường thiếu sáng như trong nhà hay ở chợ đêm, các công nghệ này càng phát huy tác dụng mạnh mẽ. Khi selfie, camera trước với độ phân giải cao sẽ tôn vinh từng đường nét khuôn mặt cũng như thần thái của người được chụp.

Xem lại hình ảnh, video một cách sống động

Sau khi đã sở hữu được một lượng video và hình ảnh nhất định, chúng ta phải xem lại và lựa chọn tác phẩm ưng ý trước khi đăng tải. Lúc này, màn hình AMOLED sống động với tần số quét 120 Hz của Redmi Note 12 series sẽ giúp người dùng dễ dàng đưa ra quyết định.

Với những hình ảnh quay chụp phong cảnh, độ sáng 1.200 nits và tiêu chuẩn điện ảnh kỹ thuật số 100% DCI-P3 của thiết bị giúp mọi thước phim hiện lên mãn nhãn. Khi áp dụng các bộ lọc màu lên sản phẩm, khả năng tái hiện hơn 1 tỷ màu sắc của màn hình còn giúp người trẻ thấy được rõ nét vẻ đẹp của ảnh gốc cũng như các hiệu ứng màu khi được áp dụng.

dien thoai Xiaomi anh 2

Hình ảnh trên Redmi Note 12 được thể hiện sống động và rõ nét.

Quay dựng video mượt mà, nhanh chóng

Với người sáng tạo nội dung, việc dựng phim hay chỉnh ảnh là thử thách không nhỏ. Quá trình này phụ thuộc nhiều vào sức mạnh vi xử lý cũng như dung lượng bộ nhớ của thiết bị. Với những chiếc điện thoại có vi xử lý hạn chế, quá trình dựng và xuất một video ngắn 30 giây có thể kéo dài hàng chục phút, gây nóng máy, thậm chí là giật, đứng máy.

Lựa chọn Redmi Note 12, người dùng có thể yên tâm về vấn đề này bởi thiết bị sở hữu chip Snapdragon 685 cùng bộ nhớ trong 128 GB (có thể mở rộng lên 1 TB), đảm bảo cân tốt những tác vụ nặng.

Redmi Note 12 Pro 5G với chip MediaTek Dimensity 1080 và công nghệ HyperEngine 3.0 cộng hưởng cùng CPU nhanh hơn thế hệ trước cũng đảm bảo tốc độ dựng video. Bạn sẽ có được video hoàn chỉnh nhanh chóng để đăng tải lên mạng xã hội.

Sáng tạo không lo gián đoạn

Để cho ra đời những nội dung chất lượng, thu hút được số đông đôi khi phải mất nhiều thời gian và công sức. Một số video time-lapse (video tua nhanh) đòi hỏi phải đặt máy trong thời gian dài để có được vài giây bắt mắt. Vì thế, dung lượng pin của điện thoại đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự liền mạch.

dien thoai Xiaomi anh 3

Redmi Note 12 có dung lượng pin lớn, đảm bảo quay chụp trong thời gian dài.

Viên pin 5.000 mAh cùng sạc nhanh 33 W của Redmi Note 12 phù hợp người có nhu cầu sử dụng điện thoại thường xuyên. Ngay cả khi cạn pin, chỉ sau 22 phút sạc là máy lại có thể sẵn sàng hoạt động cả ngày dài. Thậm chí, với sạc 67 W trên Redmi Note 12 Pro 5G, thời gian chờ sạc chỉ khoảng 15 phút.

Việc bộ đôi này sở hữu dung lượng pin lớn còn giải phóng người dùng khỏi cục sạc dự phòng cồng kềnh, từ đó tận hưởng chuyến đi theo cách thoải mái nhất.

Thiết kế nâng tầm phong cách

Không đơn thuần là thiết bị liên lạc, những chiếc smartphone ngày càng được đầu tư vào thiết kế để trở thành điểm nhấn phong cách. Redmi Note 12 cũng không ngoại lệ khi sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối mỏng 7,9 mm, ba màu sắc thời thượng gồm xanh dương băng giá, xanh lá bạc hà và xám đá onyx.

Riêng với Redmi Note 12 Pro 5G, các lựa chọn màu sắc sẽ bao gồm trắng polar white, xanh da trời và đen bóng đêm. Đây đều là những màu sắc dễ phối đồ với đa dạng phong cách, có thể tận dụng làm phụ kiện trong các bức ảnh hoặc video du lịch.

dien thoai Xiaomi anh 4

Redmi Note 12 với đa dạng màu sắc, dễ dàng trở thành điểm nhấn của bạn.

Ngoài sáng tạo nội dung, sở hữu những chiếc Redmi Note 12 còn mang đến nhiều trải nghiệm giải trí, học tập, làm việc... Các tính năng mạnh mẽ cùng mức giá hợp lý của thiết bị là chìa khóa giúp bạn “sống bật chất” mỗi ngày.

Bộ đôi Redmi Note 12 và Redmi Note 12 Pro 5G sẽ được Xiaomi cho ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua các hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà, Di Động Việt, cửa hàng Mi Store và trên sàn Shopee, Lazada từ 1/4.

Từ 25/3 đến 6/4, khách hàng đặt mua trước được ưu đãi trả góp 0%, bảo hành đến 18 tháng. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn một trong hai chương trình khuyến mại: Tặng ngay tai nghe Xiaomi Buds 3 trị giá 2,69 triệu đồng hoặc giảm trực tiếp 500.000 đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Bắt trend không khó với trợ thủ Redmi Note 12" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.