Ấn tượng tính năng AI, người dùng muốn sở hữu sớm Galaxy S24 Series

01/02/2024 12:08

Sở hữu những tính năng đột phá với Galaxy AI, Galaxy S24 Series đạt được kỷ lục đặt hàng trước cao nhất dòng Galaxy S trong vòng 5 năm qua.

Samsung anh 1

Những chiếc Galaxy S24 Series đầu tiên đã đến tay người dùng Việt sau gần 2 tuần ra mắt toàn cầu tại Galaxy Unpacked 2024 cuối tuần qua. Tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), dòng flagship mới nhất của Samsung mang đến những trải nghiệm đột phá. Galaxy S24 Series đã trở thành “bạn đồng hành” đúng nghĩa trong mọi mặt của đời sống của người dùng.

Samsung anh 7

Anh Minh Đức (quận 8) là người đầu tiên đến check-in nhận máy. Anh có mặt tại SamZone trước giờ giao hàng 2 tiếng vì nóng lòng được “đập hộp” chiếc Galaxy S24 Ultra mới và thêm thời gian trải nghiệm. Anh Đức đánh giá cao ngoại hình sang trọng, vuông vức, viền mỏng cùng vật liệu titanium cứng cáp, tạo cảm giác cầm đằm tay của Galaxy S24 Ultra.

Samsung anh 8

“Trong khi tính năng khoanh tròn để tìm kiếm giải quyết nhu cầu tìm kiếm thông tin nhanh chóng thì với trợ lý phiên dịch, tôi chỉ cần nói điều mình muốn truyền đạt, hệ thống sẽ tự động dịch sang ngôn ngữ khác. Chắc chắn đây là tính năng hữu ích, giúp xóa bỏ rào cản ngôn ngữ trong chuyến du lịch nước ngoài của tôi”, anh Đức chia sẻ.

Samsung anh 9

Tương tự, là Samfan sử dụng qua nhiều thế hệ smartphone, chị Lan Vy (quận 3) hiếm khi bỏ qua sự kiện ra mắt sản phẩm của hãng công nghệ Hàn Quốc. Theo dõi Galaxy Unpacked 2024, bên cạnh nâng cấp về thiết kế hay camera, chị Vy ấn tượng với việc tích hợp Galaxy AI, cụ thể là tính năng khoanh tròn để tìm kiếm (Circle to search) lần đầu xuất hiện trên smartphone. Việc tìm kiếm dễ dàng chỉ với thao tác khoanh tròn khiến người mê khám phá như chị Vy rất thích.

Samsung anh 10

Chị Vy chia sẻ thêm: “Giờ đây, với Galaxy S24 tích hợp tính năng phiên dịch trực tiếp (Live translate), tôi cảm thấy không còn trở ngại mỗi khi giao tiếp với người nước ngoài trong các chuyến du lịch sắp tới, dù đến đất nước tiếng Anh không phổ biến”. Sự tò mò, trải nghiệm mới lạ và đánh vào đúng nhu cầu thực tế là lý do chị Vy không ngần ngại đặt trước thiết bị.

Samsung anh 13

Bên cạnh tính năng ứng dụng thiết thực trong đời sống, “quyền năng Galaxy AI” cũng thay đổi đáng kể trải nghiệm nhiếp ảnh di động trên Galaxy S24 Series. “Nhờ AI, những bức ảnh giờ tôi chụp sẽ đẹp hơn. Với tính năng trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp, tôi dễ dàng loại bỏ chi tiết thừa, di chuyển chủ thể hoặc tự động mở rộng khung hình hẹp. Ngoài ra, trong tác vụ quay video, Galaxy S24 Ultra tích hợp thêm AI hỗ trợ khả năng chống rung để người dùng tự tin sáng tạo mà không cần thêm thiết bị hỗ trợ như gimbal. Chụp ảnh, quay phim cho vợ không còn là điều gì đáng sợ nữa”, anh Hải Minh (quận 7) hài hước chia sẻ.